Hành trình của quả trứng gà sạch Tiên Viên

Để cho ra lò những quả trứng gà sạch, tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, trang trại luôn chú trọng đến nguồn giống chất lượng và quy trình kỹ thuật chăn nuôi đảm bảo.

Ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội, trang trại Tiên Viên được nhiều người biết đến nhờ quy trình chăn nuôi gia cầm tiên tiến, trở thành điểm sáng thành công trong việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp.

Tại đây, gà giống được chọn là những con gà khỏe mạnh, nuôi trong quy trình khép kín, phân chia theo từng tháng tuổi. Chuồng trại luôn vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho đàn gà, hạn chế mầm bệnh. Trạm thu gom xử lý trứng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Khu chăn nuôi được cắm biển cách ly, chỉ công nhân và người có trách nhiệm mới được ra vào khu vực này.

trứng gà sạch tiên viên

Gà nuôi tại trang trại Tiên Viên. Ảnh: tienvien.

Sau quá trình được nuôi theo đúng kỹ thuật, được cho ăn đầy đủ, uống nguồn nước sạch đã qua kiểm định và vệ sinh phòng dịch, gà trưởng thành phát triển khỏe mạnh và bắt đầu sản xuất những quả trứng tươi, đủ dưỡng chất.

Ở Tiên Viên, người đi vào khu trại gà đều phải qua phòng khử trùng, bỏ giầy, đi ủng, mặc trang phục chống dịch phủ kín toàn thân. Những quả trứng ra lò cũng phải trải qua quy trình kiểm định bằng thiết bị công nghệ nhập khẩu. Điển hình, sau khi được thu gom ngay trong ngày, người ta phân loại trứng và làm sạch bằng nước có sục khí ozone, xử lý qua khí ozone, làm khô để cho ra trứng thành phẩm và hoàn thiện khâu bao gói. Trên tất cả các bao bì trứng sạch Tiên Viên đều hiển thị đầy đủ thông tin về ngày đóng gói và thời hạn sử dụng trứng. Sau khi hoàn tất các công đoạn trên, sản phẩm được chuyển tới siêu thị, nhà hàng, doanh nghiệp chế biến thực phẩm…

Nhờ được đánh giá là sản phẩm sạch, có uy tín, đến nay, trứng gà sạch Tiên Viên trở thành nguồn thực phẩm tin cậy của người tiêu dùng.

Thanh Phong