HAGL Group tuyển dụng 100 lao động chăm sóc sầu riêng và chuối

Ngày 6/4, lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; Mã CK: HAG) cho biết, đang có nhu cầu tuyển dụng khoảng 100 lao động, làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp, chủ yếu chăm sóc cây chuối và sầu riêng.

Mới nhất, trong ngày 5/4, Tập đoàn của bầu Đức thông báo tuyển dụng nhân viên chăm sóc cây sầu riêng, làm việc ở các nông trường; yêu cầu siêng năng, chăm chỉ, quan tâm sâu sát đến vườn cây.

images3175551_5dn
Sầu riêng của Tập đoàn HAGL cho sản lượng, giá trị dinh dưỡng, giá trị kinh tế cao. 
Screenshot (86)
Nông trường sầu riêng của HAGL. 

Tiêu chí, các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Trồng trọt, Lâm sinh, Bảo vệ thực vật, trình độ từ trung cấp trở lên. Mức lương và phụ cấp theo thỏa thuận, Tập đoàn bố trí chỗ ở, thanh toán chi phí đi lại.

Sau khi được tuyển, sẽ được đào tạo về lý thuyết và thực hành chuyên môn sâu trực tiếp tại vườn cây với các nghiệp vụ như tỉa bông, tỉa trái sầu riêng, chăm trái, tưới nước và dinh dưỡng cho cây. Trong tương lai có thể trở thành người quản lý vườn cây với thu nhập cao.

Vào ngày 1/4, HAGL Group thông báo tuyển gấp 50 công nhân kỹ thuật về cây chuối và sầu riêng, trình độ từ tốt nghiệp THPT trở lên, với mức lương khởi điểm 8 triệu đồng/tháng. Ngoài lương, công nhân còn được bố trí chỗ ở, kèm với phụ cấp ăn uống, đi lại. Ngay sau khi được tuyển, được đào tạo và làm việc ngay tại các vườn cây ở Việt Nam, Lào, Campuchia.

Ông Nguyễn Xuân Thắng-Tổng Giám đốc HAGL Group cho biết, tuyển dụng lao động là việc làm thường xuyên của Tập đoàn để bổ sung nguồn nhân lực chất lượng. Với nhu cầu ngày càng mở rộng qui mô nông trường chuối, sầu riêng ở trong và ngoài nước… thời gian tới HAGL sẽ tiếp tục tuyển dụng lao động nhiều hơn.

435
Tác giả tại nông trường chuối của Tập đoàn HAGL. 
14
Chuối xuất khẩu của Tập đoàn HAGL. 

Chị Lê Thị Thắm (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) chia sẻ, tôi có con trai đang học năm thứ 3 ngành Trồng trọt một trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Từ khi cháu bước vào năm thứ 2, gia đình tôi thường xuyên theo dõi nhu cầu tuyển dụng lao động của Tập đoàn HAGL.

“Tập đoàn này liên tục tuyển dụng lao động, đây là cơ hội việc làm rất lý tưởng cho con em người Gia Lai nói riêng, Tây Nguyên nói chung. Với mức lương khởi điểm của một lao động phổ thông từ 8 triệu đồng/tháng, chưa kể hỗ trợ chỗ ở, tiền ăn, chi phí đi lại, đây là thu nhập đáng kể cho người lao động tại Tây Nguyên. Những ai có bằng cấp, chắc chắn thu nhập sẽ còn cao hơn. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi sẽ động viên còn về quê, đầu quân làm việc cho Tập đoàn HAGL”, chị Thắm nói thêm.

Trước đó, Tập đoàn của ông bầu bóng đá nổi tiếng Đoàn Nguyên Đức thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh trái cây tươi xuất khẩu, thông thạo tiếng Trung, thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước, lương và đãi ngộ theo thỏa thuận, ưu tiên người Gia Lai.