Cách làm trà sữa hoa hồng cho ngày mới thêm vui

Món trà sữa được pha chế cùng với nụ hoa hồng đỏ vừa tạo nên phong cách sang trọng, vừa trang nhã, hương hoa hồng có thể giúp bạn thư giãn tinh thần. 

Trà sữa hoa hồng dùng trà “Earl Grey” – Trà Bá tước Anh Quốc là loại trà được đặt theo tên của bá tước Grey, trong trà thường có thêm cây họ cam bergamot.

Vị trà đậm, đặc trưng của trà sữa hoa hồng tạo nên một hương vị độc đáo, mang đến cho các bạn trải nghiệm vị giác khác lạ. Chắc chắn bạn và gia đình của mình sẽ mê tít khi thưởng thức món trà sữa này đấy. Nào bây giờ chúng ta đi đến khâu đầu tiên là chuẩn bị nguyên liệu cho trà sữa hoa hồng thôi nào.

1. Nguyên liệu làm trà sữa hoa hồng:

– Trà túi lọc 4 gói (Earl Grey Tea).

– Sữa tươi có đường 200 ml.
– Nụ hoa hồng khô 10 cái.

– Đường nâu 2 muỗng cà phê.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Đầu tiên các bạn hòa tan 2 muỗng cà phê đường nâu vào 800ml nước sôi. Sau đó các bạn ngâm 4 gói trà túi lọc Earl Grey và 10 nụ hoa hồng vào trong khoảng 10 phút. Mách nhỏ các bạn có thể thay trà Earl Grey bằng trà túi lọc thông dụng đấy.

Bước 2: Tiếp theo các bạn đun nhỏ lửa 200ml sữa tươi trong nồi (không đun sôi), dùng phới lòng đánh đều cho sữa nổi bọt trong khoảng 3-4 phút là được.

Bước 3: Sau đó các bạn cho trà hoa hồng vào ly, rớt thêm sữa vào, bên trên thêm đầy bọt sữa, rắc thêm ít vụn cánh hoa hồng cho đẹp mắt là có thể thường thức rôi nhé!

Các bạn có thể góp thêm cho vị cho trà sữa hoa hồng bằng cách thêm vào những viên trân châu nhé.

Vậy là chúng mình đã hoàn thành xong món làm trà sữa hoa hồng thơm ngon và hấp dẫn rồi.  Nhờ cái tên độc, lạ cùng hương vị thơm ngon, trà sữa caramen muối hoa hồng đang trở thành món ăn hấp dẫn giới trẻ những ngày gần đây. Trà sữa hoa hồng chắc chắn sẽ là thức uống các tín đồ trà sữa không thể bỏ qua đâu đấy. Nếu bạn là tín đồ của trà sữa hay lưu món này vào và thực hiện khi rãnh rỗi nhé. Chúc bạn thành công!