Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg. Có 9 lô...

Xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường cho chè VietGAP

Từ niềm đam mê với cây chè, sau thời gian ngược xuôi đi thu mua chè búp tại nhiều tỉnh, thành phố, ông Bàn...

Hơn 2,8 triệu tỷ đồng đầu tư cho khu vực nông...

Theo số liệu mới nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cả nước đã huy động được trên 2,8 triệu tỷ...

Tân Yên quyết tâm là huyện đầu tiên về đích nông...

Xác định xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ trọng tâm, cả hệ thống chính trị cùng Nhân dân huyện Tân Yên đã...

Bảo vệ, xây dựng thương hiệu cho sâm Việt

Để ngăn chặn tình trạng bát nháo, thật giả lẫn lộn, ảnh hưởng đến thương hiệu sâm quý Việt Nam, nhất là sâm Ngọc...

Hà Nội nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh

Nỗ lực với mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp xanh, đến nay, trên địa bàn Hà Nội ngày càng hiện hữu nhiều mô...

Trang trại kiểu mẫu của anh Hoàng Văn Tuấn trên vùng...

Thôn Chư Bồ 1, xã Ia Kla, huyện biên giới Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) không chỉ là vùng đất ghi dấu chiến thắng...

Canh tác cây bạc hà trong nhà màng phục vụ việc...

Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu canh tác cây bạc hà trong nhà màng phục vụ việc chiết xuất tinh dầu...

Ứng dụng công nghệ cao để tăng hiệu quả chuỗi giá...

Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp là một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả và...

HAGL có thể lãi sau thuế 2.500 tỷ đồng trong năm...

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã chứng khoán HAG) vừa khiến giới đầu tư bất ngờ khi Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức...
Tổng đài 19001595