Thử tài Nông nghiệp với Tổng đài Khuyến nông 9195

Thử tài nông nghiệp là trò chơi nhỏ của Tổng Đài Khuyến Nông 9195 dành cho khách hàng là thuê bao di động mạng VinaPhone. Người chơi tham gia bằng cách gọi đến Tổng đài 9195, trả lời câu hỏi trắc nghiệm có nội dung, kiến thức về nông nghiệp để có cơ hội nhận những phần quà từ Tổng đài.

anh mo dau

Thử tài nông nghiệp là trò chơi có thưởng của Tổng đài Khuyến nông VinaPhone 9195

Thử tài nông nghiệp là trò chơi nhỏ trên Tổng đài Khuyến nông 9195 dành cho khách hàng là thuê bao di động mạng VinaPhone. Người chơi tham gia bằng cách gọi đến Tổng đài 9195, trả lời câu hỏi trắc nghiệm có nội dung/kiến thức về nông nghiệp để có cơ hội nhận những phần từ Tổng đài.

Bộ câu hỏi trắc nghiệm trong trò chơi được được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

Đầu số Tổng đài Khuyến nông VinaPhone: 9195.

Cước phí gọi tới Tổng đài: 200đ/phút, riêng Sim Khuyến nông miễn phí 1.440 phút đầu gọi lên tổng đài.

1. Thời gian diễn ra

Từ 6h00 ngày 28/5/2018 – 22h00 ngày 27/6/2018

2. Đối tượng tham gia

Tất cả các thuê bao di động (trả trước, trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

Lưu ý: Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone, Công ty CP giải pháp Thời tiết và Nông nghiệp Agrimedia, các công ty thực hiện in ấn, quảng cáo liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự trò chơi.

anh game 2 chuan

Cách thức tham gia và cơ chế tính điểm của Thử tài nông nghiệp

3. Hình thức tham gia

Khách hàng gọi điện lên Tổng đài Khuyến nông 9195 gặp Tổng đài viên nghe và trả lời 5 câu hỏi trong ngày.

Tích điểm trúng thưởng hàng ngày.

4. Cơ cấu giải thưởng

giai thuong

5. Thể lệ trò chơi
 
a. Cách thức tham gia

 Khách hàng tham gia bằng cách gọi tới Tổng đài Khuyến nông 9195, trả lời các câu hỏi liên quan đến Nông nghiệp do Tổng đài đưa ra.

anh 3 chuan

Khách hàng gọi tới Tổng đài Khuyến nông 9195 nghe và trả lời câu hỏi

b. Cách thức tính điểm

cach tinh diem

c.  Cách thức xác định người nhận quà

Hàng ngày (tính từ 6h00-22h00), Tổng đài sẽ chọn ra 03 thuê bao có số điểm cao nhất để trao 03 giải thưởng là 03 thẻ cào điện thoại Vinaphone, mệnh giá 20,000 đ/thẻ.

Kết thúc tháng (tính từ 6h00 ngày 28/5 đến hết 22h00 ngày 27/6/2018), Tổng đài sẽ chọn ra 10 thuê bao gọi đến trả lời câu hỏi đúng nhất, nhanh nhất để trao 10 giải thưởng là 10 thẻ cào điện thoại Vinaphone, mệnh giá 100,000 đ/thẻ.

d. Cách thức trao giải và nhận quà

Hàng ngày, Tổng đài Khuyến nông 9195 sẽ tổng kết điểm và gửi danh sách khách hàng thắng cuộc. Tổng đài viên sẽ gọi điện, lấy thông tin khách hàng và trao giải  từ 7-9h sáng hôm sau.

Với giải tháng (kết thúc ngày 27/6/2018) số điểm sẽ được Tổng đài Khuyến nông 9195 tổng kết vào ngày cuối cùng của tháng và trao giải vào 28-30/6/2018.

Thông tin về điểm và giải thưởng sẽ được đăng tải trên Website: http://nhanongxanh.vn và Trang Facebook: www.facebook.com/nhanongxanh.vn

7. Thủ tục, điều lệ và quy định tham gia

a. Thông báo kết quả trúng thưởng

– Danh sách các thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên Website: http://nhanongxanh.vn và Trang Facebook: www.facebook.com/nhanongxanh.vn. Tổng đài Khuyến nông 9195 sẽ đăng tải số điện thoại của khách hàng lược bớt số, các thông tin khác như: Điểm thưởng, tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.

– Tổng đài Khuyến Nông 9195 sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả trúng thưởng của chương trình trong khoảng 7-9h sáng hôm sau khi có kết quả. Việc liên hệ sẽ tiến hành liên tục trong khoảng thời gian từ 7h00-9h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc không thành công, Tổng đài Khuyến nông 9195 sẽ thực hiện chuyển giải cho người kế tiếp có số điểm cao tiếp theo. Số điểm của khách hàng không nhận giải vẫn được bảo lưu đến hết chu kỳ tháng. 

b. Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng

Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên cơ sở dữ liệu của VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải

Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

Bước 4: Trao thưởng: Đơn vị trao thưởng tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

c. Các quy định khác

– Mỗi thuê bao chỉ được tham gia chơi 1 lần/ngày.

– Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình.