Thông tin mới nhất về đợt mưa lớn ở miền Bắc

Hôm nay (21/8), khu vực trung du, vùng núi Bắc Bộ tiếp tục có mưa lớn, vùng đồng bằng mưa rải rác. Từ đêm mai, mưa gia tăng về cường độ ở miền Bắc, kéo dài nhiều ngày sau đó. Miền Trung hôm nay tiếp tục nắng nóng. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa rất lớn về chiều tối.
Hôm nay, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du nhiều mây, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Miền Bắc tiếp tục mưa dông trong hôm nay.

Dự báo mưa dông ở miền Bắc kéo dài trong nhiều ngày tới, trong đó từ đêm 22-24/8, miền Bắc có mưa diện rộng, nhiều nơi mưa to đến rất to.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Đà Nẵng – Phú Yên chiều tối có mưa rào rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Dự báo từ 22-24/8, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng. Ngày 23-24/8 ở khu vực Thanh Hóa và Nghệ An chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Từ khoảng chiều tối và đêm 24-28/8, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Ninh Thuận có mưa rào và dông rải rác.

Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông (mưa tập trung vào chiều và tối). Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông (mưa tập trung vào chiều và tối). Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.