Thời tiết 23/11: Bắc Bộ trời rét, miền Trung tiếp tục có mưa

Hôm nay, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng không khí lạnh, trời rét, các tỉnh miền núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 16 độ. Các tỉnh miền Trung trở vào phía nam dự báo có thể có mưa lớn do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh cùng với cơn bão Samuel.

Do nằm trong khối không khí lạnh nên ở Bắc Bộ trời nhiều mây đến mây thay đổi, không mưa. Bộ phận không khí lạnh đã báo tiếp tục ảnh hưởng xuống phía Nam, khoảng ngày 24/11 sẽ được tăng cường trở lại.

Dự báo thời tiết cụ thể cho từng vùng trên cả nước ngày 23/11 như sau:

Các tỉnh Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng sớm có sương mù, trưa nắng gián đoạn. Nhiệt độ 17-26 độ, có nơi nhiệt độ tối thấp xuống dưới 16 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa nắng gián đoạn. Nhiệt độ 16-25 độ, trời rét. Các tỉnh miền núi nhiệt độ tối thấp chỉ từ 13-16 độ.

Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây có nắng nhẹ. Nhiệt độ từ 17-24 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 18-25 độ, trời lạnh.

Các tỉnh Nam Trung Bộ trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, đêm có nơi mưa to và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20-31 độ.

Còn Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải. Nhiệt độ Tây Nguyên 18-30 độ, Nam Bộ 24-32 độ.

Thành phố Hồ Chí Minh mây thay đổi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Nguồn: AgriMedia + TTKTTVQG