MobiFone ra mắt Tổng đài Thời tiết và Nông nghiệp 1095

NNX – Khi kết nối với tổng đài, người nông dân sẽ được các chuyên gia nông nghiệp hàng đầu cả nước tư vấn về cách chăm sóc cây trồng, vật nuôi cũng như nhận những cảnh báo về các dịch bệnh nguy hiểm đang diễn ra, từ đó chủ động phòng tránh, giảm thiệt hại.

Với mong muốn đồng hành và chia sẻ những khó khăn cùng bà con nông dân Việt Nam, MobiFone đã triển khai Tổng đài Tư vấn Thời tiết và Nông nghiệp 1095.

Theo đó, kể từ ngày 18/03/2019, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thời tiết và nông nghiệp có thể gọi điện đến Tổng đài Tư vấn Thời tiết và Nông nghiệp của MobiFone, đầu số 1095.

Tổng đài tư vấn Thời tiết và Nông nghiệp 1095 là một kênh tư vấn trực tiếp chuyên sâu dành cho nông dân, giải đáp các thắc mắc của nhà nông một cách trực tiếp thông qua các điện thoại viên với các thông tin tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia nông nghiệp hàng đầu cả nước.

Đặc biệt, khách hàng gọi điện đến Tổng đài 1095 sẽ được lựa chọn nghe Chuyên gia tư vấn trực tiếp hoặc nghe nội dung tự động.

Để cập nhật nhanh tình hình thời tiết tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cập nhật tình hình thời tiết khi có diễn biến xấu như bão vào đất liền, diễn biến bão trên biển, tình hình áp thấp, mưa lớn,… khách hàng bấm chọn gặp điện thoại viên.

Để được thông tin về giá cả của một số loại nông sản, tư vấn về nông nghiệp như tình hình dịch bệnh, cách chăm sóc theo từng thời vụ, nuôi trồng, cấy ghép…, khách hàng chọn gặp trực tiếp chuyên gia.

Để gặp trực tiếp Tổng đài viên/Chuyên gia và nghe tư vấn về nông nghiệp và thông tin thời tiết, khách hàng gọi 1095, bấm phím 1.

Để nghe thông tin Nông nghiệp tự động: Bấm phím 2 để nghe thông tin về gói cà phê; Bấm phím 3 để nghe thông tin về gói hồ tiêu; Bấm phím 4 nghe thông tin về lúa; Phím 5 nghe thông tin về trái cây; Phím 6 nghe thông tin về tôm; Phím 7 nghe thông tin về cá và bấm phím 8 để nghe thông tin về cao su.

Giá cước cuộc gọi của Tổng đài Tư vấn Thời tiết và Nông nghiệp 1095 chỉ 1.500 đồng/phút (đã bao gồm VAT).

Với hệ thống thông tin khổng lồ, nhanh nhạy, chính xác, Tổng đài Tư vấn Thời tiết và Nông nghiệp 1095 hy vọng sẽ trở thành người đồng hành tin cậy của bà con nông dân trong sản xuất và tiếp cận cái mới.