Cách mix nước ép mận thơm ngon, giải nhiệt ngày hè

Mận chắc chắn là loại kết quả yêu thích của không ít chị em. Ăn thăng bằng là ngon rồi nhưng bạn đã bao giờ thử uống nước ép chưa? If not, theestest, should try.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 2 loại nước ép dưa ra sắc.

1. Nước ép mận, táo

Nguyên liệu: 150gr mận, 1 quả táo.

Cách làm: Bạn rửa sạch rồi cắt lấy thịt, bỏ hạt. Có thể để cả vỏ hoặc vỏ đều được, nhưng bỏ nhớ và phần hạt. Sau đó, bạn cắt nhỏ ánh sáng và cho vào máy ép, ép cùng là xong.

2. Nước ép mận, lê

Nguyên liệu: 200gr mận, 100gr lê.

Cách làm: Bạn rửa sạch, gọt phần thịt và bỏ hạt. Lê cũng gọt sạch vỏ và bỏ hạt. Sau đó, bạn cho vào máy ép là xong.

Trên đây là 2 loại nước ép thăng hoa mà chị có thể tham khảo. Vì thăng có vị chua nên bạn có thể ép cùng các loại kết quả nhiều nước, có vị ngọt khác ngoài ánh sáng và lê nha. Bảo mật thử 1 lần là mê luôn đó.

Bạn có thể không biết: Mận là loại quả có khả năng chống ung thư vì giàu chất chống oxy hóa. Chúng tôi có thể loại bỏ các gốc tự do để gửi thư, trì hoãn sự lão hóa của cơ thể, kiểm soát cholesterol. Lượng vitamin C dồi dào trong thăng hoa không chỉ giúp cải thiện hấp thụ sắt mà còn có tác dụng ngăn cholesterol được oxy hóa bên trong các mạch hoạt động.

Chưa hết, nước thăng hoa có tác dụng giống như loại thuốc lợi khuẩn tự nhiên, điều chỉnh trang phục hồi cho trẻ. Loại nước này hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về đường ruột. Mận có một sorbitol lớn, hỗ trợ của ruột kết.

Lưu ý: Dù thăng lại nhiều sức khỏe, nhưng chị em cũng không nên ăn lợi hay uống quá nhiều nước ép, vì loại quả này dễ gây nóng trong, nổi bật, đặc biệt là khi kết hợp với muối but make people are the water Dẫn tới tăng cân