Không thua Sài Gòn, Hà Nội có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng…

Bạn thích màu gì nhất? Dù là sắc màu gì thì ngay tại Hà Nội cũng có một loạt những quán cà phê đủ tông, đủ phong cách để bạn lựa chọn đấy nhé!

Những quán cà phê không chỉ là nơi để gặp gỡ, hẹn hò nói chuyện, mà còn là nơi thích hợp để nhiều bạn trẻ thư giãn hay làm việc và chụp ảnh “sống ảo”. Một không gian đẹp sẽ đem đến một tâm trạng tốt, và tiếp nối Sài Gòn, ngay tại Hà Nội cũng có loạt những quán cà phê siêu đẹp được trang trí theo một tông màu chủ đạo nổi bật. Màu sắc yêu thích của bạn là gì? Hãy chọn ngay quán cà phê theo phong cách và ý thích của mình nhé!

Quán cà phê màu hồng

Baked By Julie

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 1.

Baked By Julie là một tiệm bánh mới khai trương, tuy nhiên đã nhanh chóng được yêu thích bởi không gian tràn ngập sắc hồng nữ tính. Bàn ghế hồng, tường hồng, chén đĩa hồng cùng những đóa hoa hồng lãng mạn khắp mọi góc cực thích hợp để các cô nàng bánh bèo tha hồ “sống ảo”.


Le Douxi

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 3.

Cũng là một tiệm bánh, nhưng nếu màu hồng tại Baked By Julie có phần nữ tính và sang chảnh, thì sắc màu này tại Le Douxi lại dễ thương và trẻ trung hơn. Bên cạnh không gian ngập sắc hồng và gấu bông, bánh tại Le Douxi cũng được trang trí những hình con vật như thỏ, gấu, kỳ lân… vô cùng cute và bắt mắt khi lên hình.


Quán cà phê màu vàng

A Little Hoian

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 5.

Quán cà phê mang sắc vàng này chính là một góc nhỏ Hội An ngay giữa lòng Hà Nội. Nơi đây là một nơi trú ẩn quen thuộc của những tâm hồn đã lỡ phải lòng Hội An cổ kính và đầy lãng mạn.


Căng tin 109

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 7.

Nằm dưới chân một tập thể cũ, Căng tin 109 là nơi thú vị để bạn có thể hoài niệm về những năm tháng bao cấp khó khăn hay nhớ về tuổi thơ với nào ô mai, nào mì trẻ em, nào viên C ngậm trái tim. Sắc vàng cùng ánh sáng dìu dịu tại nơi đây sẽ đem đến cho bức ảnh của bạn nét vintage độc đáo.


Maison de Tet

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 9.

Có cái tên cũng như menu rất “Tây” song Maison de Tet lại là một địa chỉ đậm chất Việt Nam. Nơi đây có đồ gốm, ghế gỗ, tượng, những bức tranh cũ, sân lát gạch cùng những bức tường vàng rất Việt Nam. Quán còn có điểm cộng khác đó là view nhìn thẳng ra hồ Tây.


Quán cà phê màu trắng

Cup Of Tea

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 11.

Nếu như yêu thích màu trắng, bạn sẽ không thể bỏ qua Cup Of Tea – quán cà phê với không gian rộng thoáng cùng sắc trắng thanh lịch làm chủ đạo. Sắc trắng này sẽ làm nổi bật bức hình của bạn, mà vẫn giữ nét riêng rất tinh tế.


Trill Rooftop Café & Bistro

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 13.

Nằm trên tầng 26, Trill từ bấy lâu nay đã rất nổi tiếng là điểm đến lý tưởng để uống cà phê, và ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Bên cạnh view ngoài trời, khu trong nhà của Trill cũng rất đáng để bạn thử “sống ảo” với sắc trắng thanh lịch và dịu mắt.


Quán cà phê màu xanh lá

Gardenista

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 15.

Nằm ngay bên tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ, Gardenista đích thị là một khu vườn nhỏ yên tĩnh giữa chốn phố phường nhộn nhịp. Nơi đây rất thích hợp để bạn “trốn” khỏi những náo nhiệt thành thị mà không cần phải đi đâu xa xôi, với bàn ghế gỗ mộc, không gian xanh mát với đủ cây to, cây nhỏ và hồ cá Koi siêu lung linh khi lên hình.


Tropical Forest

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 17.

Đúng như cái tên “khu rừng nhiệt đới” Tropical Forest có nắng, có gió, có cơ man là cây xanh sẽ đem đến cho bạn sự mát lành cùng những bức ảnh “sống ảo” siêu chất mùa hè này.


Quán cà phê màu xám

Cosa Nostra

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 19.

Màu xám thường ít xuất hiện trong trang trí nội thất, song Cosa Nostra đã rất thành công khi sử dụng sắc độ này để tạo nên một không gian châu Âu cổ kính giữa lòng Hà Nội. Sự cổ điển pha nét đương đại chính là điểm đặc biệt thu hút ở quán cà phê này.


Fika cafe

Không thua Sài Gòn, Hà Nội cũng có cả một list quán cà phê đủ sắc hồng vàng xanh trắng... để bạn lựa chọn - Ảnh 21.

Nằm trên con phố Lò Đúc, Fika là quán cà phê rất thu hút bởi phong cách tối giản, không ồn ào, không khoa trương. Những bức tường xám mang phong cách Bắc Âu đủ mang đến cho không gian của quán sự yên ả và gần gũi cần thiết, cũng như là cả một background “sống ảo” vô cùng mới lạ.