Lão nông người Bạc Liêu tại Gia Lai và bộ rễ...
Ở tuổi 74, ông Trang Quốc Hùng, một người con của vùng đất Bạc Liêu vẫn hàng ngày gắn bó với nương rẫy tại...
Mô hình rừng – thủy sản cho nông dân thu nhập...
Kết thúc mùa vụ nuôi trồng thủy sản vùng nước mặn, lợ năm 2024, hàng ngàn hộ nông dân ở các vùng ven biển...
Hướng đi mới cho nông nghiệp địa phương
Đến nay, Điện Biên đã trở thành vùng trọng điểm trồng mắc ca lớn nhất nhì khu vực Tây Bắc với gần 7.200ha.
Diện tích...
Kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu...
Thương mại xanh đã trở thành xu hướng tất yếu và phát triển thương mại xanh đã trở thành chiến lược quốc gia.
Người tiêu...
Kiểm soát chặt dư lượng kim loại nặng và chất vàng...
Ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng đề nghị kiểm tra, giám sát chặt các đối tượng kiểm dịch thực vật và dư lượng kim...
Cách nào khắc phục tình trạng nông sản bị cảnh báo...
Nửa đầu năm 2024, số lượng cảnh báo tồn dư chất cấm, kháng sinh trong sản phẩm nông sản xuất DNTH: khẩu sang EU...
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam
Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
Có 9 lô...
Kon Tum đôn đốc sản xuất vụ đông xuân
Lo ngại diễn biến thời tiết thất thường, Kon Tum đã lên kế hoạch đôn đốc, hướng sản sản xuất vụ đông xuân 2024-2025...
Chung tay đẩy lùi dịch tả lợn châu Phi
Kể từ khi bệnh dịch tả lợn châu Phi xuất hiện từ tháng 2/2019 đến nay, ngành chăn nuôi lợn của Việt Nam đã...
Xuất khẩu nông sản tăng trưởng, doanh nghiệp xuất khẩu vẫn...
Trong 6 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu các mặt hàng nông sản là thế mạnh của Việt Nam như điều, tiêu, cà phê,...