Thưởng thức cà ri ngon tại các quán nổi tiếng ở TP.HCM

Nếu muốn thêm nhiều lựa chọn ăn uống mới mẻ và lạ vị hơn, bạn có thể thử các món cà ri gà, dê hay cua mang hương vị đặc trưng riêng ở TP.HCM.

Các món cà ri ở Sài thành khá đa dạng với nhiều kiểu kết hợp nguyên liệu. Trong đó, đặc trưng của nước dùng sóng sánh, béo thơm, thấm đều trong từng miếng thịt làm cho những món ăn này được lòng nhiều thực khách.

Cà Ri Gà 1357

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10h30-19h

Giá: 27.000-47.000 đồng

Điểm: 4,2/5

Đánh giá:

Nguyên Phan Thị Thảo: “Cà ri có nước dùng đậm đà, chuẩn vị, khoai mềm và bùi. Giá hợp lý. Nhân viên vui vẻ, phục vụ nhanh”.

Lê Giang Hoàng: “Mình tìm được quán trên Foody nên đi ăn thử. Quán cũng gần nhà mình, rất đông khách, ở khu người Hoa nên cũng nhiều khách Hoa. Gà ở đây là gà ta nên thịt khá mềm và ngon, nước cà ri béo ngậy ăn chung với bánh mì cùng mì gói thì chuẩn bài. Phục vụ hết sức nhanh nhẹn. Giá cũng không quá mắc nhưng ngon”.

Musa – Cà ri dê Ấn Độ

Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h-23h

Giá: 120.000-200.000 đồng

Điểm: 4,2/5

Đánh giá:

Ice Moon: “Cà ri dê đậm vị, cay vừa, ngon và chất lượng. Đây là chỗ bán cà ri dê nổi tiếng nhất Sài thành. Ngoài ra lẩu cá thác lác cũng khá ngon. Món ăn lên nhanh, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn”.

Hoang Hai Pham: “Ở đây, dê chế biến theo phong cách Ấn Độ, gồm có các món truyền thống như cà ri dê, cơm nị. Đồ hơi khó ăn cho những ai kén ăn”.

Soda soda: “Mình thích cà ri dê kiểu Ấn Độ ở đây nhất. Món này ăn kèm với bánh mì. Quán còn rất nhiều món khác nhưng khách đến đây chủ yếu ăn cà ri dê thôi. Quán nằm trong hẻm nhỏ nhưng rất rộng, thoáng, phù hợp với gia đình, bạn bè, kiểu bình dân. Giá rẻ”.

Quán Ốc 63 – Cari Cua & Hải Sản Tươi Sống

Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, TP.HCM

Giờ mở cửa: 16h-24h

Giá: 630.000-670.000 đồng/kg cua (1 con khoảng 500 g)

Điểm: 4,1/5

Đánh giá:

Hùng Nguyễn Xuân: “Mình đánh giá quán khá tốt. Quán thoáng mát. Đồ ăn hải sản đa dạng, đặc biệt món cà ri cua nên thử cho biết. Giá cả cũng bình dân. Nhân viên chu đáo, nhanh nhẹn. Lâu lâu mình sẽ ghé lại vì thích không khí quán”.

Q. Huy Lê: “Hải sản tươi, chế biến ngon, vừa miệng. Giá cả phù hợp. Ngoài cà ri cua, cua rang me, rang muối cũng ngon”.

KL Nguyen: “Món ngon nhất là cà ri cua. Mọi người nên gọi 1 con cua gạch, 1 con cua thịt. Vì cà ri phải có gạch cua mới ngon, nhưng nhiều quá là ngán, thịt cua rất ngon”.