Thời tiết 30/10: Trung Bộ hửng nắng, Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa vài nơi

Thời tiết cả nước khá khô ráo, Bắc Bộ tiếp tục duy trì ngày nắng, Trung Bộ thời tiết tốt lên, Nam Bộ có thể có mưa rào và dông vào chiều tối và đêm.

Ngày hôm qua, miền bắc sáng sớm trời se lạnh, trưa chiều trời nắng các tỉnh miền núi có nơi nhiệt độ xuống thấp như: Sìn Hồ (Lai Châu) 14,5 độ, Sa Pa (Lào Cai) 13,9 độ,…. Các tỉnh Trung Bộ mây thay đổi, có lúc có mưa rào và dông rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết khá nắng ráo, sáng sớm có mưa rào rải rác vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Dự báo thời tiết cụ thể cho các vùng trên cả ngước ngày 30/10:

Sang đến ngày hôm nay, Miền Bắc tiếp tục duy trì trạng thái thời tiết nắng hanh, sáng sớm trời se lạnh, các tỉnh miền núi có lúc có mưa rào nhẹ, trưa chiều hửng nắng; nhiệt độ từ 19-30 độ.

Các tỉnh Trung Trung Bộ mưa giảm, sáng sớm có mưa rào rải rác, trưa chiều giảm mưa trời nắng.
Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, trưa chiều nắng, phía Nam sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Các tỉnh Đà Nẵng đến Bình Thuận, mây thay đổi, sáng sớm có mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ tiếp tục có một ngày thời tiết tốt. Ngày hôm nay mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ Tây Nguyên từ 19-32 độ còn ở các tỉnh Nam Bộ từ 24-33 độ.