Thời tiết ngày 24/11: Đông Nam Bộ, Tây Nguyên có thể có mưa vừa đến mưa to

Hôm nay, các tỉnh ven biển các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận, khu vực miền Đông Nam Bộ và Nam Tây Nguyên đề phòng mưa to đến rất to (300-500mm) do ảnh hưởng của Bão số 9. Các tỉnh Bắc Bộ vẫn duy trì trạng thái trời rét vào đêm và sáng.

Dự báo thời tiết cụ thể cho từng vùng trên cả nước ngày 24/11 như sau:

Các tỉnh Nam Trung Bộ trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Nhiệt độ 20-30 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa, có nơi có mưa vừa và dông rải rác. Nhiệt độ 18-30 độ. Riêng Lâm Đồng nhiệt độ tối thấp có thể xuống tới 17 độ.

Còn Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 23-32 độ

Thành phố Hồ Chí Minh do chịu hưởng của hoàn lưu cơn bão số 9, trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nhiệt độ từ 22-30 độ. Cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh có thể xảy ra trong cơn dông. Mưa to kết hợp với triều cường đạt đỉnh trong các ngày 24-25 sẽ gây ngập úng tại những vùng trũng thấp.

Các tỉnh Tây Bắc Bộ Sáng sớm trời nhiều mây, có sương mù, trưa nắng gián đoạn, tối đêm trời rét, nhiệt độ từ 16-26 độ. Các tỉnh vùng núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 15 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ sáng sớm trời nhiều mây đến mây thay đổi, có sương mù, trưa nắng gián đoạn, tối đêm trời rét, nhiệt độ từ 16-25 độ. Các tỉnh miền núi nhiệt độ tối thấp chỉ từ 14-16 độ.

Thủ đô Hà Nội mây thay đổi, không mưa, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ từ 17-26 độ. Trời hanh khô vào ban ngày. Đêm và sáng trời rét, lưu ý mặc trang phục ấm áp để giữ ấm cho cơ thể.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa, có nơi có có mưa rào và dông. Trời lạnh, nhiệt độ 18-25 độ

Nguồn: AgriMedia + TTKTTVQG