Thời tiết ngày 19/12: Dự báo hôm nay hầu khắp cả nước ngày có nắng, thời tiết tốt

 Hôm nay (19/12) dự báo hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước thời tiết khá tốt. Bắc Bộ dự báo thời tiết khá khô ráo, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Trung Bộ mưa cũng đã giảm, chỉ còn mưa rào nhỏ vài nơi. Tây Nguyên và Nam Bộ cũng sẽ tiếp tục có một ngày nắng ráo.

Trong những ngày này, tại các tỉnhBắc Bộ, đặc biệt là các tỉnh vùng núi sự chênh lệch giữa nhiệt độ ngày và đêm là khá lớn. Vì vậy, người già, trẻ em và những người bị bệnh về hô hấp cần hết sức lưu ý giữ gìn sức khỏe.

Khu vực các tỉnh Tây Bắc Bộ ngày và đêm nay nhiều mây, sáng có sương mù rải rác, trưa chiều trời nắng. Sáng và đêm trời rét, thấp nhất từ  15 – 17 độ, nhiệt độ cao nhất từ 22 – 24 độ. Nhiệt độ sẽ tăng dần từ nay cho đến cuối tuần.

Các tỉnh Đông Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, sáng có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, nhiệt độ nhích hơn so với hôm qua, thấp nhất từ 16 – 18 độ, nhiệt độ cao nhất từ 23 – 25 độ.

Thời tiết tại thủ đô Hà Nội ngày hôm nay sáng sớm trời rét, có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng hanh, đêm không mưa. Nhiệt độ từ 16-25 độ. nhiệt độ cao nhất từ 22-24 độ. Do chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm là khá cao nên giữ ấm cho cơ thể, đề phòng các loại bệnh về đường hô hấp, nhất là cho trẻ em và người già.

Trong ngày và đêm nay, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây đến mây thay đổi, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-19 độ, nhiệt độ cao nhất từ 24-26 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, phía bắc ngày nắng gián đoạn, sáng sớm và đêm có mưa vài nơi. phía nam ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ, nhiệt độ cao nhất từ 28-30 độ.

Các tỉnh Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-21 độ, nhiệt độ cao nhất từ 28-30 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, sáng sớm có nơi có mù, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Độ ẩm từ 55 – 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-25 độ, nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm nay sáng sớm có mù nhẹ, ngày ít mây, trời nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ từ 25-34 độ, độ ẩm 76%. Lưu ý, mù có thể gây cản trở tầm nhìn vào sáng sớm, khi lưu thông nên hạn chế tốc độ, hãy chú ý quan sát để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

Nguồn: AgriMedia + TTKTTVQG