Thời tiết ngày 1-12: Trung Bộ mưa rải rác, các tỉnh khác khá tạnh ráo

Trung Bộ ngày hôm nay mưa sẽ giảm dần, nhìn chung, thời tiết ngày cuối tuần cả nước khá khô ráo, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các khu vực trong ngày hôm nay như sau:

Các tỉnh Bắc Trung Bộ dự báo trong ngày và đêm nay trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-29 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, phía nam mây thay đổi, ngày nắng gián đoan, sáng sớm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Trong khi đó Miền Bắc dự báo sẽ tiếp tục trạng thái thời tiết nhiều mây, có mưa vài nơi ở một số tỉnh phía Đông Bắc Bộ chủ yếu là ven biển nhưng đến trưa chiều giảm mây hửng nắng, nhiệt độ tiếp tục tăng dần .

Các tỉnh Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-29 độ. Vùng núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 16 độ.

Còn ở phía đông, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ từ 20-29 độ, các tỉnh miền núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 16 độ.

Thủ đô Hà Nội dự báo hôm nay mây thay đổi, sáng sớm và đêm có mưa vài nơi, trời lạnh, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 20-29 độ. Thời tiết ngày hôm nay khá thuận lợi cho việc vui chơi ngày cuối tuần của các gia đình.

Tây Nguyên và Nam Bộ Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2- 3. Độ ẩm từ 45 – 96% Nhiệt độ Tây Nguyên từ 18-31 độ. Nhiệt độ Nam Bộ từ 23-34 độ.

Trong đó, TP.Hồ Chí Minh mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 đến 26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 33 đến 34 độ.

Nguồn: AgriMedia + TTKTTVQG