Thời tiết ngày 09/11: Không khí lạnh ảnh hưởng tới Trung Trung Bộ, nhiều nơi có mưa

Hôm nay (09/11), các tỉnh phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi, sáng sớm trời lạnh, miền Trung tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Các tỉnh Nam Bộ có lúc có mưa rào và dông vào chiều tối và đêm.

Ngày hôm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng tới khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi Trung Trung Bộ. Trong khi đó, Bắc Bộ có mưa vài nơi, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có nơi mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Các tỉnh phía nam có mưa vài nơi.

Thời tiết cụ thể và chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày và đêm 09/11 như sau:

Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi. Sáng và đêm có sương mù nhẹ, trời lạnh. Nhiệt độ 16-27 độ, có nơi nhiệt độ tối thấp xuống dưới 15 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió mạnh. Nhiệt độ 19-28 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 23-31 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 20-30 độ. Riêng Lâm Đồng 17-29 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-33 độ.

Nguồn: TTKTTVTW + AgriMedia