Thời tiết 29/11: Trung Bộ vẫn chưa thể tạnh ráo

Ngày hôm nay, do tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên dự báo các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ sẽ tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong khi đó, các khu vực khác khá khô ráo, rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Dự báo thời tiết cho các khu vực chi tiết ngày hôm nay như sau:

Ngày hôm nay, Bắc Trung Bộ trời nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng khu vực tỉnh Thừa Thiên-Huế có mưa vừa đến mưa to. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 – 27 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận Phía Bắc (Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-29 độ.

Trong khi đó, thời tiết miền Bắc vẫn khá ổn định, trời ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trời rét. Nhiệt độ các tỉnh Tây Bắc Bộ từ 14 – 27 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Các tỉnh Đông Bắc Bộ nhiệt độ từ 17 – 27 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Trong những ngày thời tiết khô hanh này, người dân cần hết sức lưu ý giữ gìn sức khỏe trong kiểu thời tiết như thế này. Giữ ấm cơ thể khi ra đường vào đêm và sáng sớm, uống thật nhiều nước, hoa quả và bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin C, E,… để tăng sức đề kháng,….

Thủ đô Hà Nội hôm nay ít mây, ngày nắng hanh, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17 – 27 độ.

Tây Nguyên thời tiết khá tốt, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Nhiệt độ 18 – 31oC.

Nam Bộ cũng có thời tiết tốt tương tự, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Nhiệt độ 23 – 33oC.

Thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm nay trời ít mây, ngày nắng, không mưa. Nhiệt độ từ 24-34 độ. Đến khoảng trưa chiều, khi nhiệt độ ở ngưỡng 32-34 độ sẽ gây cảm giác oi nóng.

Nguồn: AgriMedia + TTKTTVQG