Thời tiết 21/11: Từ chiều nay, Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh

Hôm nay, thời tiết cả nước khá tạnh ráo, có nắng gián đoạn về trưa và chiều. Riêng miền Bắc dự báo từ chiều tối và đêm sẽ có mưa rào và dông rải rác.

Phía Đông Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của Không khí lạnh sớm hơn, trời nhiều mây. Chiều và đêm trời chuyển rét, có nơi có mưa rải rác. Độ ẩm trung bình 83% Nhiệt độ 17-29 độ, vùng núi nhiệt độ có nơi dưới 16 độ.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi, ngày có nắng gián đoạn. Tối và đêm trời chuyển rét. Độ ẩm trung bình 80%. Nhiệt độ 18-31 độ, vùng núi có nơi nhiệt độ tối thấp xuống dưới 16 độ.

Trong đó, tại thủ đô Hà Nội, do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, trời nhiều mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 18-29 độ, độ ẩm 83%. Đêm trời rét, trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh.

Các tỉnh Bắc Trung Bộ ban ngày thời tiết tạnh ráo, mây thay đổi, đêm muộn có mưa rào và dông vài nơi. Phía Bắc sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam ngày nắng gián đoạn. Độ ẩm trung bình 85%. Nhiệt độ 20-30 độ.

Các tỉnh Nam Trung Bộ mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, độ ẩm trung bình 80%. Nhiệt độ 24-31 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Độ ẩm trung bình 82%. Nhiệt độ Tây Nguyên 19-31 độ. Nhiệt độ Nam Bộ 23-32 độ.

Nguồn: TTKTTVTW+AgriMedia