Thời tiết 14/11: Đông Bắc Bộ giảm mưa ẩm, trưa chiều hửng nắng nhẹ

Các tỉnh phía Bắc trưa chiều hửng nắng, Đông Bắc Bộ chỉ còn mưa, mưa rải rác vào đêm và sáng sớm. Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ duy trì trạng thái thời tiết tốt.

Phía Bắc nước ta chịu ảnh hưởng của áp cao lục địa tăng cường sau suy yếu nên trời nhiều mây, có mưa rải rác. Các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của rìa phía nam lưỡi áp cao trên cùng với sự hoạt động ổn định của áp cao cận nhiệt đới trên cao. Trong khi đó, các tỉnh miền Nam chịu ảnh hưởng của rìa phía bắc rãnh thấp có trục ở khoảng 5-7 độ vĩ bắc.

Vì thế, thời tiết cụ thể và chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày và đêm 14/11 như sau:

Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 20-28 độ, có nơi nhiệt độ tối thấp xuống dưới 20 độ, tối cao trên 28 độ.

Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác. trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng và đêm trời trời lạnh. Nhiệt độ 22-28 độ, có nơi tối thấp dưới 20 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông, trưa hửng nắng nhẹ; phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi.  Nhiệt độ  22-28 độ, phía nam tối cao lên đến 28-30 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 23-32 độ

Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ 19-32 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 24-33 độ.

Nguồn: TTKTTVTW + AgriMedia