Thời tiết 1/2: Bắc Bộ hửng nắng, Nam Bộ mát mẻ

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Bắc Bộ vẫn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên trời rét đặc biệt về đêm và sáng. Sang hôm nay trời hửng nắng, quang mây từ sớm, không còn âm u mưa nhỏ như vài ngày qua.
Tương tự Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, sáng và đêm trời rét; Phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
Thời tiết hôm nay 1/2/2021Còn với Nam Bộ, sáng 1/2, thời tiết tương đối mát mẻ, hiện tượng mù giảm so với những ngày trước, chất lượng không khí được cải thiện.
Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, lưỡi áp cao lạnh đang di chuyển ra phía đông và suy yếu dần. Do đó, nhiệt độ các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ có xu hướng tăng, trời bớt lạnh vào sáng sớm và đêm. Trong ngày, trời có mây thay đổi đến ít mây. Sáng sớm có nơi có mù nhẹ, trưa và chiều trời nắng và khá hanh khô.
Dự báo thời tiết hôm nay 1/2/2021:
Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất 15-17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 18-21 độ C. Nhiều mây, đêm và sáng có lúc có mưa, mưa nhỏ. Trời rét.
Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, có nơi dưới 10 độ C; Nhiệt độ cao nhất 19-22 độ C, có nơi trên 23 độ C. Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời rét.
Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi 11-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C; Nhiệt độ cao nhất 19-22 độ C. Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; riêng vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời rét.
Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 20-23 độ C. Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Đêm và sáng sớm trời rét.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C; Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C. Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.
Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C; Nhiệt độ cao nhất 43-27 độ C. Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét.
Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C. Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.