Thời tiết 1/11: Cả nước thời tiết khá khô ráo

Ngày hôm nay, thời tiết cả nước khá tốt, Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, Trung Bộ ngày nắng, đêm có mưa vài nơi.

Ở các tỉnh phía Bắc do chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh liên tục được tăng cường, trời ít đến quang mây, ngày nắng, đêm không mưa, riêng các tỉnh phía tây có mưa vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét, một số tỉnh vùng núi nhiệt độ xuống rất thấp như Sìn Hồ (Lai Châu) 12.3 độ, Sa Pa (Lào Cai) 10.4 độ, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 12.7 độ,…

Sau đây là dự báo chi tiết cho các khu vực trên cả nước ngày và đêm 1/11:

Tây Bắc Bộ trời ít mây, có nơi có mưa nhỏ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Sáng sớm và đêm có sương mù, trời rét. Nhiệt độ 17-30 độ, một số tỉnh miền núi nhiệt độ tối thấp dưới 15 độ.

Đông Bắc Bộ trời ít đến quang mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét. Nhiệt độ 18-30, một số nơi vùng núi nhiệt độ tối thấp dưới 13 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi đến ít mây, ngày nắng, đêm có mưa nhẹ vài nơi. Sáng sớm và đêm  có sương mù vài nơi, trời lạnh. Nhiệt độ 19-31 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa nhẹ vài nơi. Sáng sớm và đêm trời se lạnh. Nhiệt độ thấp 20-32 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa nhẹ vài nơi. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ 17-29 độ, riêng Lâm Đồng từ 15-28 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa nhẹ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ 22-33 độ.

Nguồn: TTKTTVTW+AgriMedia