Phật thủ bonsai “bạc triệu” hút khách chơi Tết

Mặc dù gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2019 nhưng vườn cây phật thủ bosai lạ mắt của anh Tạ Tùy Duy ở Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) lúc nào cũng tấp nập khách. Không ít “thượng đế” sẵn sàng chi bạc triệu để sở hữu loại cây cảnh chơi Tết độc đáo và ý nghĩa này.

Phật thủ bonsai suất hiện trên thị trường trong khoảng vài năm trở lại đây và đã trở thành thú chơi của nhiều gia đình trong dịp Tết.Phật thủ bonsai xuất hiện trên thị trường trong khoảng vài năm trở lại đây và đã trở thành thú chơi của nhiều gia đình trong dịp Tết.

 

Điều đặc biệt của những cây phật thủ bonsai này là cây nhỏ, quả vàng ươm, đẹp mắt. Các gốc có độ tuổi từ 3-5 năm, được trồng trong giỏ mây tre đan và cho ra quả tự nhiên.Điều đặc biệt của những cây phật thủ bonsai này là cây nhỏ, quả vàng ươm, đẹp mắt. Các gốc có độ tuổi từ 3-5 năm, được trồng trong giỏ mây tre đan và cho ra quả tự nhiên.

 

 

Có những gốc giá lên đến hàng chục triệu đồng. Giá thành có sự chênh lệch dựa vào công sức chăm sóc, các gốc trong giá thể phát triển đều và thế cây đẹpCó những gốc giá lên đến hàng chục triệu đồng. Giá thành có sự chênh lệch dựa vào công sức chăm sóc, các gốc trong giá thể phát triển đều và thế cây đẹp.

 

 Phật thủ bonsai có chiều cao từ 60 – 80cm, thế đẹp và đặc biệt cho rất nhiều quả trên một cây.Phật thủ bonsai có chiều cao từ 60 – 80cm, thế đẹp và đặc biệt, cho rất nhiều quả trên một cây.

 

Mỗi cây phật thủ mini đậu từ 7-20 quả. Kích thước quả đa số nhỏ hơn những quả phật thủ thông thường.Mỗi cây phật thủ mini đậu từ 7-20 quả. Kích thước quả đa số nhỏ hơn những quả phật thủ thông thường.

Có những gốc phật thủ chỉ 1 trái duy nhất khiến nhiều khách hàng phải tò mò.Có những gốc phật thủ chỉ 1 trái duy nhất khiến nhiều khách hàng phải tò mò.

Phật thủ thể hiện sự che chở, bảo vệ cho gia đình được bình an, giúp cho con người có nhiều may mắn, mạnh khỏe và một niềm tin vào năm mới suôn sẻ, thuận lợi hơn.Phật thủ thể hiện sự che chở, bảo vệ cho gia đình được bình an, giúp cho con người có nhiều may mắn, mạnh khỏe và một niềm tin vào năm mới suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Phật thủ bonsai đã được nhiều khách đặt mua trước với số lượng lớn ở các vườn. Những ngày giáp Tết có thể sẽ hiếm hàng, giá thành theo đó cũng tăng phù hợp với nhu cầu và thị trường.Phật thủ bonsai đã được nhiều khách đặt mua trước với số lượng lớn ở các vườn. Những ngày giáp Tết có thể sẽ hiếm hàng, giá thành theo đó cũng tăng phù hợp với nhu cầu và thị trường.