Nghỉ lễ 2/9, cùng hội bạn thân thưởng thức bạch tuộc khổng lồ

Nếu không đi chơi xa vào dịp nghỉ lễ 2/9 này, bạn có thể cùng các chiến hữu quây quần bên nồi lẩu bạch tuộc cay nóng tại các địa điểm ở Hà Nội sau đây.

Quán bạch tuộc phố Tô Hiến Thành: Bạch tuộc nhúng dấm là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Không gian quán rộng, toát lên sự sang trọng, lịch sự khi được trang trí bằng bàn ghế gỗ. Ngoài bạch tuộc, bạn có thể gọi thêm các món hải sản khác. Giá: 100.000-200.000 đồng/người. Ảnh: Tuấn Review.

Bạch tuộc nhúng dấm phố Trần Huy Liệu: Để phù hợp với buổi họp mặt cùng các chiến hữu, một nồi lẩu nóng hổi có bạch tuộc giai giòn là lựa chọn không tồi. Khi ăn, thực khách bỏ bạch tuộc tươi sống vào nồi cho vừa chín rồi lấy ra cắt khúc. Bạch tuộc được cuốn cùng rau cải, rau sống, khế, chuối xanh sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn trọn vị hơn. Giá: Khoảng 200.000 đồng/nồi. Ảnh: Ttdtrading.

Nhà hàng Octobar: Bạch tuộc có vị cay, mang hương vị đậm đà được cuốn với rau sống sẽ khiến thực khách khó lòng buông đũa. Ngoài bạch tuộc, ở đây có rất nhiều món ăn ngon của xứ sở kim chi như cơm hải sản, rượu gạo, rượu soju… Không gian nhà hàng rộng, thích hợp cho những bữa tiệc đông người. Nếu đi cùng nhóm, bạn đừng quên gọi lẩu bạch tuộc nướng. Giá: Khoảng 220.000 đồng/người. Ảnh: Linnbeu, Little.lyy.

Hải sản tươi sống Tomato: Nếu yêu thích hương vị lẩu chua cay, nơi này có thể sẽ đúng ý bạn. Nếu đi theo nhóm khoảng 4-5 người, bạn nên đặt một nồi lẩu bạch tuộc và những món ăn kèm như ốc, ghẹ… Nồi lẩu có đầy đủ topping như tôm, bề bề, nấm, rau… Bạn nhớ đặt bàn trước vì quán thường trong tình trạng đông đúc. Giá: Khoảng 250.000-300.000 đồng/người. Ảnh: Lozi, Phanhnee2110.

Thái Pattaya: Bạn có thể lựa chọn nhà hàng đậm chất Thái này để đổi vị. Ở đây có nhiều gói buffet để bạn lựa chọn, gồm lẩu và nướng. Nước lẩu vừa miệng, bạch tuộc tươi, ăn giòn sần sật là nhận xét của nhiều thực khách dành cho địa điểm này. Ngoài lẩu bạch tuộc, nhà hàng còn phục vụ các món ăn được trang trí bắt mắt. Giá: Khoảng 250.000 đồng/người. Ảnh: Truong.dang.n, Thaipattayalangha.

Buffet lẩu Gon Tasty: Theo cảm nhận của nhiều thực khách, nước lẩu bạch tuộc ở đây rất đậm đà, nước chấm cũng vừa miệng. Bạn nên gọi thêm ốc, ngao, sò, ghẹ để ăn kèm. Ngoài ra, nhiều món salad trộn cũng được phục vụ nhằm giúp thực khách chống ngấy. Giá: Khoảng 250.000 đồng/người. Ảnh:Lozi, Foody.

Lẩu bạch tuộc Nguyễn Xiển: Nước dùng ở đây được chế biến từ nước cốt dừa, giấm, đường, tỏi, sả, ớt tạo nên vị chua, ngọt. Nguyên liệu của nồi lẩu còn có các loại rau củ đủ màu sắc nên rất kích thích vị giác. Khi bạch tuộc chín, bạn cắt khúc rồi chấm với nước mắm ớt, ăn kèm rau răm và diếp cá. Giá: 100.000-200.000 đồng/người. Ảnh: Lozi.