Nem nướng và loạt món ngon kết hợp phô mai ở TP.HCM

Pizza burger, mì udon, mực, nem nướng… là những món ăn đường phố hút giới trẻ. Phô mai béo ngậy được thêm vào các món này tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Cac mon tu pho mai anh 1

Nem nướng phô mai gây ấn tượng với giới sành ăn bởi vẻ ngoài bắt mắt. Thịt ướp đậm đà quyện phần phô mai tan chảy tạo hương thơm. Bạn có thể tìm thưởng thức món ăn này tại khu chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10. Tài khoản Citastyfood cho biết: “Mỗi xiên có giá từ 10.000-15.000 đồng. Quán tương đối nhỏ, chỗ ngồi hạn chế. Bạn nên mua mang đi để việc nhâm nhi món ăn được thuận tiện hơn”. Ảnh: Citastyfood.

Cac mon tu pho mai anh 2

Pizza burger triple cheese hút tín đồ thức ăn nhanh bởi sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ pizza bọc phần nhân gồm phô mai cheddar, mozzarella, parmesan, salad và thịt bò. Ảnh: Citastyfood.

Cac mon tu pho mai anh 3

Khi thưởng thức, bạn sẽ bị thu hút bởi phần phô mai kéo sợi hấp dẫn cùng vị bánh thơm ngon. Heiji-Bakery là cửa hàng mà thực khách có thể đặt mua chiếc bánh giàu dinh dưỡng này để nạp năng lượng cho bữa trưa hay xế chiều. Một chiếc pizza burger có giá 155.000 đồng phù hợp cho 2 người ăn. Khách được tặng kèm 1 lon nước ngọt với mỗi phần bánh. Ảnh: Citastyfood.