Muôn kiểu món ngọt cho tín đồ sành ăn

Những món ngon trong thực đơn “Winter Yokoso” của Morico tái hiện tinh thần của vị ngọt là niềm vui và hạnh phúc.

Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 1
Với Morico, ngọt không chỉ là vị đơn sắc mà còn có cung bậc riêng, tương ứng với những giai đoạn hạnh phúc khác nhau của con người trong mùa lễ hội cuối năm. Cái ngọt của bánh swedish princess được kết hợp giữa vỏ bánh mazipan làm từ bột hạnh nhân cao cấp và nhân mứt quả tự làm (phúc bồn tử, dâu tây và hoa hồng) tan trong khoang miệng. Vị ngọt thiên về béo bùi hiện lên tinh tế, lẫn vào chút chua từ nhân hứa hẹn khiến mọi “gã si tình” ẩm thực phải xao xuyến. Bánh swedish princess có giá 78.000 đồng.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 2
Món merry berry snow đem đến cho thực khách không khí những ngày tuyết rơi. Morico quan niệm, những món kem tuyết nếu đá và sốt không ngon thì những phần phụ thêm vào (topping) dày đến đâu cũng không thể che lấp những thiếu sót trong hương vị.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 3
Để đạt đến độ hoàn thiện, món ăn không thể thiếu kỹ thuật làm đá và sốt có nghề của người chế biến. Nhằm giữ cho lớp đá bào mịn như bông tuyết lâu tan so với kem tuyết thông thường, merry berry snow sử dụng espuma dâu tây và phúc bồn tử – một dạng sốt có cấu trúc bọt phủ bên ngoài phần đá tuyết. Món kem tuyết này có giá 98.000 đồng.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 4
Hương vị kết hợp giữa bánh bông lan, kem mascarpone béo mịn, lớp sữa chua dâu tây mát lạnh và bột dâu chua nhẹ được nhập khẩu từ Nhật tạo nên bản hợp tấu mang tên merry berry pot de crème. Bánh có giá 108.000 đồng.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 5
Molten red velvet plated dessert được xem là một trong những món ngọt nghệ thuật, với sự sắp đặt mang tính đối lập giữa bánh red velvet nóng hổi và kem vani mát lạnh. Phần nhân phô mai trong bánh lan tỏa trong khoang miệng, hòa quyện cùng phần vỏ bánh và kem, hứa hẹn trở thành một trong những món ngon khó bỏ lỡ của mùa Giáng sinh. Món tráng miệng có giá 128.000 đồng.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 6
Thực đơn thức uống cũng không nằm ngoài phạm vi của Winter Yokoso với 2 món khác nhau về hình thức nhưng đồng điệu về bản chất ăn lành mạnh.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 7
White Christmas lấy cảm hứng từ calpis – một loại nước uống sữa chua có ga được yêu thích tại Nhật, kết hợp giữa nước ép lựu tự nhiên và sữa chua Hy Lạp, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 8

Very pretty christmas với lớp thạch làm từ bột collagen Nhật Bản và nước cốt từ hoa vô thường, mang đến có công dụng đẹp da, chống lão hóa, hạ huyết áp, thanh lọc gan, chống quá trình oxy hóa và cung cấp chất điện giải. Cả 2 món nước có giá 78.000 đồng.

Muon kieu mon ngot cho tin do sanh an hinh anh 9
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mùa lễ hội cuối năm thiếu đi những món ăn truyền thống. Tái hiện kagami – món bánh dày mừng năm mới của người Nhật, New Year Kagami Mochi “ngọt hóa” nhờ sử dụng vỏ mochi mềm mại, bên trong có kem phô mai béo, chua nhẹ cùng vị thơm đặc trưng của quýt yuzu. Bánh kagami nhân kem New Year Kagami Mochi có giá 78.000 đồng.