Thú du lịch sang chảnh của ba hotgirl ‘hội con nhà giàu Việt’

Xuất hiện trên báo Tây, ba cô nàng thuộc hội 'Rich kids of Vietnam' nhận được nhiều sự quan tâm vì thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Trinh Hoàng

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-1

Trinnie Hoàng sinh năm 1993 trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, cô xuất hiện nhiều lần trong "Rich kids of Vietnam" với nhiều hình ảnh chơi xa hoa, chuẩn kiểu "con nhà giàu" như đi du thuyền 5 sao, check in bể bơi kính trên cao, mua sắm mỏi tay các thương hiệu cao cấp hay đi máy bay khoang hạng nhất.

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-2

Hiện sinh sống ở Mỹ nên thời gian gần đây, Trinnie thường chọn điểm đến cho kỳ nghỉ mùa hè là các bãi biển đẹp ở Mexico cũng như ở ngay tại Mỹ với giá resort thuê cao ngất ngưởng. Tài khoản cá nhân của cô nàng tràn ngập hình ảnh vui chơi, hưởng thụ, khiến nhiều người "phát hờn".

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-8

Trinnie cũng có một hội bạn thân con nhà giàu, thường xuyên rủ nhau check in tại các điểm vui chơi đẳng cấp khắp châu Mỹ từ Los Angeles, California, Hawaii, Cancun (Mexico)… Mới đây nhất là kỳ nghỉ ở resort Azulik – Adults Eco-Resort and Maya Spa ở Tulum (Mexico). Đây là khu nghỉ biệt lập, nằm sát biển với nhiều tiện nghi cao cấp nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

 

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-3

Nàng 9X Việt có nhiều kỳ nghỉ ngọt ngào nhưng không kém phần đẳng cấp với bạn trai. Ngoài sở thích du lịch, Trinnie còn sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng cùng gương mặt khả ái, không kém bất cứ hotgirl nào.

Jolie Nguyễn

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-15

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Cô nàng từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 – Miss Vietnam World Australia năm 2015. Dù đã trở về Việt Nam nhưng Jolie vẫn thường xuyên có các chuyến du lịch khắp thế giới cùng những cuộc mua sắm bất tận "không có điểm dừng".

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-16

Mua vé máy bay khoang hạng nhất, ở resort cao cấp, vi vu từ châu Á sang châu Âu rồi tới châu Mỹ hay Australia dường như là điểm chung của bất kỳ cậu ấm cô chiêu nào của "Hội con nhà giàu Việt".

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-17

Do đã trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nên Jolie thường chọn các khu nghỉ cao cấp trong nước hoặc ở các nước láng giềng. Một trong những sự lựa chọn quen thuộc của người đẹp là Intercontinental Danang Sun Peninsula ở Đà Nẵng – chốn dừng chân xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-11

Còn mỗi khi ra nước ngoài, lựa chọn của cô gái 20 tuổi luôn là những khu nghỉ với mức giá thuê "đắt cắt cổ". Trong ảnh là resort Sri Panwa ở Phuket (Thái Lan) có giá villa cao nhất lên tới hơn 2.000 USD một đêm.

Tiên Nguyễn

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-24

Tiên Nguyễn là cái tên không xa lạ với cộng đồng dù không hề tham gia showbiz hay xuất hiện trước công chúng. Cô gái được biết tới với "danh phận" là em chồng ngọc nữ Hà Tăng. Thảo Tiên là con gái của cựu diễn viên Thủy Tiên và doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn. 

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-30

Sinh ra trong một gia đình giàu có, nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng có cuộc sống khiến người xem trầm trồ, ngưỡng mộ. Không đơn giản chỉ là đắt tiền hay sang trọng, những chuyến đi của nàng thiên kim tiểu thư luôn tràn ngập hình ảnh về các căn biệt thự hoành tráng mang phong cách hoàng gia, check in ở những nhà hàng sang trọng nhất thế giới…

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-27

Một trong những chuyến du lịch được Tiên Nguyễn chia sẻ khá nhiều hình ảnh là kỳ nghỉ ở Maldives cùng cả gia đình, trong đó có Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn. Cả gia đình đã có những phút giây nghỉ dưỡng tại một trong những resort đắt giá nhất quốc đảo này.

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-22

Đang học tại Anh, Thảo Tiên ưu tiên lựa chọn các điểm du lịch ở châu Âu nhưng đôi khi cũng sẵn sàng đổi gió tại một số quốc gia xa hơn như Maroc thuộc Bắc Phi. Trong ảnh là khu nghỉ cao cấp La Mamounia ở Marrakech – thành phố giao thoa của nền văn hóa Âu – Phi độc đáo. Khu nghỉ được thiết kế như một cung điện lộng lẫy, dường như chỉ dành cho giới quý tộc với mức giá cao nhất lên tới 5.000 USD một đêm.

nhung-chuyen-du-lich-cua-hoi-con-nha-giau-viet-12

Hình ảnh hiếm hoi chụp cùng gia đình được Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân. Không chỉ cô nàng mà các thành viên khác trong gia đình cũng sở hữu những chuyến đi đắt tới chóng mặt.

Theo Ngoisao