Ngôi nhà ở quê tràn ngập hoa quý của ca sĩ Bích Phương

Ngôi nhà tại Quảng Ninh của giọng ca "Bao giờ lấy chồng" ngập sắc hoa khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Được biết, căn nhà khiến thánh lầy Bích Phương luôn ao ước trở về là một không gian vô cùng lãng mạn, được phủ kín sắc hoa rực rỡ.

Được biết, căn nhà khiến "thánh lầy" Bích Phương luôn ao ước trở về là một không gian vô cùng lãng mạn, được phủ kín sắc hoa rực rỡ.

Đi từ phía ngoài cổng vào đến từng ngóc ngách của căn nhà sẽ không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, chậu kiểng đủ màu sắc.

Đi từ phía ngoài cổng vào đến từng ngóc ngách của căn nhà sẽ không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, chậu kiểng đủ màu sắc.

Mẹ của Bích Phương - cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa trong không gian sống của gia đình.

Mẹ của Bích Phương – cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa trong không gian sống của gia đình.

Trên trang facebook cá nhân, mẹ ca sĩ Bích Phương hài hước chia sẻ loạt hình ảnh hoa của nhà trồng được cực đẹp kèm dòng chú thích: Cũng chơi ngu được hơn nửa cái list này.... Trong đó danh sách đó có tên các loài hoa lan quý như: hoàng thảo trúc mành, hoàng thảo u lồi, chuỗi ngọc, ý ngọc, trúc phật bà, ngọc thạch, long tu đá, Hài mốc rồng, kim điệp...

Trên trang facebook cá nhân, mẹ ca sĩ Bích Phương hài hước chia sẻ loạt hình ảnh hoa "của nhà trồng được" cực đẹp kèm dòng chú thích: "Cũng chơi ngu được hơn nửa cái list này…". Trong đó danh sách đó có tên các loài hoa lan quý như: hoàng thảo trúc mành, hoàng thảo u lồi, chuỗi ngọc, ý ngọc, trúc phật bà, ngọc thạch, long tu đá, Hài mốc rồng, kim điệp…

Ngắm loạt ảnh nhà Bích Phương, nhiều người cứ ngỡ như đang lạc vào một vườn hoa đầy sắc màu.

Ngắm loạt ảnh nhà Bích Phương, nhiều người cứ ngỡ như đang lạc vào một vườn hoa đầy sắc màu.

Mới đây, mẹ của ca sĩ Bích Phương thu hút sự chú ý của đồng khi chia sẻ hình ảnh "chế" con gái kèm dòng chú thích hài hước khiến người hâm mộ bất ngờ khi bà "phong" cho con gái là "ế nữ quốc dân". Ngoài lời chia sẻ thú vị này, mẹ của "thánh lầy" Bích Phương còn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường khoe thú vui chơi hoa kèm theo những dòng trạng thái hài hước, bình luận vui vẻ, cởi mở với cư dân mạng. Điều này khiến nhiều người cho rằng mẹ của nữ ca sĩ "lầy lội" không thua kém con gái.

Theo GĐ&XH