Giới trẻ phát sốt với Homestay lãng mạn trong MV của Hà Anh Tuấn

Trong MV 'Tái bút anh yêu em' của Hà Anh Tuấn vừa ra mắt đã khiến dân tình rần rần trước những khung cảnh đẹp lãng mạn ở homestay Yên's House giữa lòng Đà lạt

Sau khi tung ra những hình ảnh đẹp lãng mạn trong MV "Tái bút anh yêu em" của Hà Anh Tuấn, dân tình rộn ràng với khung cảnh đẹp từng centimet. Đưọc biết MV quay tại Đà Lạt, cùng nghía sơ qua homestay "Yên's House" xuất hiện trong MV mà mọi người đang ngóng trông từng ngày để coi trọn vẹn MV. Còn team du lịch yêu mến Đà Lạt tranh thủ book phòng trước khi mọi người săn lùng homestay này nhé. 

Địa chỉ: 10/10 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 2km dễ dàng chỉ chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn…

Ui !!! có ai cảm nhận thu Hàn Quốc khi nhìn khu vườn này không vậy ta

Đúng với tên gọi của homestay "Yên’s House" có nghĩa là ngôi nhà nhỏ bình yên nên hầu hết toàn bộ không gian và cách bài trí nơi đây mang lại cảm giác mộc mạc ấm cúng đúng nghĩa. Yên tâm có "n" góc sống ảo trông đơn giản nhưng lên hình đẹp xuất sắc mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. 

Ảnh Nguyễn Thế Thùy Dương 

Chỗ sống ảo hot nhất của Yên's House phải kể đến khoảng vườn xanh mát xanh lãng mạn như film cả ban ngày lẫn ban đêm. 

beryl.nguyen

Trải nghiệm ngủ lều ngoài sân ngắm sao trời, rất đáng để thử qua một lần trong đời đấy nhé @amynguyen3009

Có tổng cộng là 6 phòng trang trí theo phong cách vintage, có cả phòng tập thể – phòng riêng – lều đầy đủ chăn nệm ấm áp với chi phí tầm 150k/1 người/ 1 đêm. Những căn phòng nhỏ nhỏ xinh xắn này chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng luôn được chuẩn bị sạch sẽ, gọn gàng. 

Ảnh Nguyễn Thế Thùy Dương 

Phòng Dorm – mỗi người ở 1 giường, rất rộng và thoải mái

Yen’s House nằm trên một ngọn đồi cao, thích hợp ngắm ngắm cảnh thành phố khi lên đèn đẹp lung linh hay bình minh trong sương mù mỗi sáng. 

Gía thuê phòng bao gồm bữa sáng, trà, cafe nên bạn có thể thoải mái sử dụng trà và cà phê, còn đặt bữa trưa thì thêm 50k/ người. Buổi tối bạn có thể đăng kí trước với chủ nhà để tham gia tiệc BBQ chung cùng mọi người giá chỉ từ 140k-150k/người. 

Góc cafe cho những ai lười ra phố…

Theo Foody