10 cách giúp bạn có vườn cây gia vị bất chấp không gian chật hẹp

Cùng ngắm nhìn 10 chậu cây gia vị dường như sinh ra là để cho nhà chật dưới đây, bạn sẽ tìm ra một cách ưng ý nhất để thêm màu xanh cho ngôi nhà của mình.

Trong khi hầu hết các cư dân sống trong chung cư hoặc nhà phố diện tích nhỏ thì việc có một khu vườn bé xinh để trồng các loại cây mình yêu thích là điều không đơn giản. Tuy nhiên, nếu là một người yêu thích trồng cây, bạn vẫn có thể tạo ra một mảnh vườn xinh xắn với các cây gia vị trong nhà phố hạn chế không gian.

Việc trồng cây gia vị không chỉ là một sở thích lành mạnh, giúp bạn thư giãn, mà còn tạo màu xanh để tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà, và biết đâu đấy lại khơi nguồn cảm hứng nấu nướng trong bạn.

1. Thiết kế chậu trồng cây này dường như sinh ra là để dành cho nhà phố. Nhỏ xinh, đẹp mắt, đặc biệt lại có thiết kế chậu bên ngoài để mỗi khi tưới cây không bị chảy nước ra sàn nhà. Những chiếc chậu như này hẳn đáp ứng được yêu cầu của những chủ nhà khó tính nhất.

2. Chậu trồng cây này là một giải pháp tiết kiệm không gian trên cả tuyệt vời. Với 4 chân hút chân không, chiếc chậu này có thể bám chắc chắn vào các bề mặt như tường lát đá hoặc kính.

3. Nếu bạn muốn tận dụng bệ cửa sổ thì một chiếc khay cũ với những chậu cây gia vị nhỏ xinh cũng có thể tạo ra không gian xanh mát cho phòng bếp.

4. Không tốn quá nhiều diện tích, thiết kế đơn giản với từng chậu được ghi tên các loại rau sẽ trồng. Mẫu chậu này cực hợp cho việc trồng cây gia vị trong nhà phố.

5. Thêm một mẫu chậu trồng câu gia vị gắn trên cửa kính tiết kiệm tối đa không gian cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn nhưng chủ nhà lại thích trồng cây.

6. Thật ra bất cứ không gian nào cũng có thể tận dụng để trồng cây gia vị nếu một khi bạn đã muốn. Thiết kế chậu treo giúp bạn thoái mái trồng cây ngay trong căn bếp nhỏ xinh của mình. Thật tiện phải không!?

7. Bộ lọ trồng cây nhỏ xinh này không chỉ giúp cho bạn có ngay gia vị khi cần nấu nướng mà màu sắc của nó còn giúp cho không gian bếp thêm sinh động.

8. Chẳng có ai quy định chậu trồng cây là chỉ có màu đen với trắng. Cách mix màu hoàn hảo của những chậu cây này sẽ khiến những người không thích trồng cây cũng muốn mua về.

9. Còn đây là thiết kế chậu trồng cây thông minh trong nhà phố. Không chỉ bắt mắt với màu xanh, chậu cây này còn ghi điểm với những chủ nhà thích trồng cây nhưng hay quên tưới nước vì với thiết kế thông mình này, bạn chỉ cần tưới nước 2 ngày/ tuần mà thôi.

10. Nhỏ xinh nhưng có võ. Thiết kế bộ lọ trồng cây gia vị này sẽ đáp ứng được mong muốn trồng cây cho những chủ nhà đang sở hữu không gian không mấy rộng rãi.

Theo Afamily