Hải Dương: Theo bà nội đi khám bệnh, bé trai 7 tuổi chết đuối dưới sông

Trong lúc đợi vợ châm cứu, ông My đi về nhà nấu cơm và để cháu Long ở lại chơi với bà. Do sơ ý, cháu bé ra bờ sông chơi và không may trượt chân ngã xuống mất tích.

Vào sáng qua (4/9), tại thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh, huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi cháu Vũ Duy Long (SN 2010) trú tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái (cùng huyện) theo bà nội đi khám bệnh không may trượt chân ngã xuống sông cầu Đỏ tử vong.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (5/9), ông Dương Văn Long – Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thái cho biết: “Trong sáng qua trên địa bàn thị trấn chúng tôi có xảy ra sự việc đau lòng khi cháu Long không may chết đuối dưới sông. Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, gia đình đã đưa về nhà và vào 17h30 chiều cùng ngày, hậu sự của cháu đã được hoàn tất”.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thái, vào sáng qua ông Vũ Văn My (ông nội nạn nhân) đưa vợ đi châm cứu tại phòng khám cạnh bờ sông cầu Đỏ, thuộc thôn Quyết Thắng (xã Kim Anh), vì nhà không có ai nên ông đưa cháu Long đi cùng.

Trong lúc đợi vợ đang châm cứu, ông My đi về nhà nấu cơm và để cháu Long ở lại chơi với bà. Do sơ ý, nạn nhân ra bờ sông chơi và không may trượt chân ngã xuống mất tích. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán chạy xuống vớt nhưng không tìm thấy đâu. Lúc này, người dân thông báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Kim Anh cùng cơ quan chức năng huyện Kim Thành có mặt tại nơi xảy ra sự việc tổ chức tìm kiếm nạn nhân và khám nghiệm hiện trường. Khoảng 30 phút sau, thi thể cháu Long được tìm thấy cách vị trí gặp nạn không xa. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, cháu Long là con duy nhất trong gia đình và năm nay cháu học lớp 2 tại trường tiểu học thị trấn Phú Thái. Do hoàn cảnh khó khăn, cho nên mẹ nạn nhân đi làm bên Trung Quốc nhiều năm và cháu Long ở nhà với ông nội.

Được biết, khi thi thể nạn nhân được đưa về nhà, chính quyền thị trấn Phú Thái, khu Tân Phú cùng nhà trường đã đến hỏi thăm, động viên, chia buồn và hỗ trợ kinh phí.

Bơi ra vớt cá lớn, một thầy giáo chết đuối thương tâm

Hải Dương: Tắm ở máng xả trạm bơm, một học sinh lớp 8 chết thảm​

Theo GĐ&XH