Hải Dương: Tắm ở máng xả trạm bơm, một học sinh lớp 8 chết thảm

Trong lúc nhóm bạn ở trên bờ thì nạn nhân xuống tắm. Tuy nhiên, thời điểm này trạm bơm có 6 vòi đang hoạt động nên nước chảy xiết và không may Tú bị nước cuốn trôi.

Mới đây, tại xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi một học sinh lớp 8 cùng nhóm bạn ra khu vực trạm bơm Cầu Dừa, sau đó nạn nhân xuống máng xả tắm và bị nước cuốn trôi.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (1/9), lãnh đạo xã Văn Tố thông tin, trên địa bàn xã ít ngày qua có xảy ra sự việc đau lòng trên. Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, gia đình đã tổ chức lo hậu sự.


Nạn nhân gặp nạn tại khu máng xả của trạm bơm. Ảnh: Đ.Tùy

Nạn nhân gặp nạn tại khu máng xả của trạm bơm. Ảnh: Đ.Tùy

Theo đó, vào khoảng 14hh30 chiều ngày 30/8, em Lê Văn Tú (SN 2003), trú tại thôn Đông Lâm, xã Văn Tố cùng 9 người bạn rủ nhau ra khu máng xả trạm bơm Cầu Dừa chơi. Trong lúc nhóm bạn ở trên bờ thì nạn nhân xuống tắm. Tuy nhiên, thời điểm này trạm bơm có 6 vòi đang hoạt động nên nước chảy xiết và không may Tú bị nước cuốn trôi.

Thấy Tú gặp nạn, nhóm bạn xuống cứu nhưng không thành. Lúc này, mọi người đã hô hoán nhờ sợ giúp đỡ của người dân và thông tin cho gia đình nạn nhân biết.


Trạm bơm Cầu Dừa, nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: Đ.Tùy

Trạm bơm Cầu Dừa, nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: Đ.Tùy

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Văn Tố đến nơi xảy ra sự việc cùng người nhà nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến khoảng 19h 45 cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy cách vị trí em gặp nạn không xa và gia đình đưa về lo hậu sự.

Sau khi nhận tin học sinh gặp nạn, cán bộ, giáo viên và Hội cha mẹ học sinh trường THCS Văn Tố đến chia buồn, phúng viếng và hỗ trợ gia đình em Tú 2 triệu đồng.

Theo GĐ&XH