Gió mùa Đông Bắc tràn về, ngày kia Hà Nội trở rét

Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Khu vực Hà Nội đêm mai (16/1) có lúc có mưa, mưa nhỏ; ngày 17/1 trời chuyển rét.

Khoảng chiều mai (16/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm mai ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Từ chiều đến đêm mai (16/01), gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ đêm mai ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Ở Bắc Bộ từ đêm 16/01 trời chuyển rét, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc trời rét đậm; khu vực Bắc Trung Bộ 17/01 trời chuyển rét nhẹ.

Cảnh báo mưa

Từ chiều mai (16/01) ở vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; tối và đêm mai ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác

Khu vực Hà Nội: Đêm mai (16/01) có lúc có mưa, mưa nhỏ; ngày 17/01 trời chuyển rét.

Liên hệ Tổng đài Khuyến nông 18001195

          Tổng đài Khuyến nông 18001195 – kênh hỗ trợ giải đáp thông tin về các                        vấn đề liên quan đến thời tiết, nông nghiệp

Để cập nhật thông tin về Gió mùa Đông Bắc một cách nhanh nhất và chính xác nhất, bạn có thể gọi tới số hotline 18001195 của Tổng đài Khuyến nông.

Tổng đài Khuyến nông 18001195 – kênh hỗ trợ giải đáp thông tin về các vấn đề liên quan đến thời tiết, nông nghiệp có thể tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi từ các thuê bao trên khắp cả nước, chủ động cung cấp các thông tin về phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của Gió mùa Đông Bắc.

Với đội ngũ chuyên gia khí tượng thủy văn, chuyên gia nông nghiệp dày dặn kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, mọi vướng mắc, khó khăn của khách hàng về tình hình thời tiết, thiên tai và nông nghiệp sẽ được các tư vấn viên của Tổng đài Khuyến nông Vinaphone 1800 1195 giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác, cụ thể.

Các thông tin về Gió mùa Đông Bắc được cập nhật liên tục, kịp thời và chính xác giúp người dân chủ động phòng chống thiên tai bất thường, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Tổng đài 18001195 hoàn toàn miễn phí cho người gọi ở tất cả các mạng di động tại Việt Nam.

(PV)