Dân mạng chia sẻ bó hoa làm từ rau củ quả dịp 8/3

Thay vì sử dụng hoa tươi, bạn có thể tận dụng rau, củ, quả trong nhà để trang trí thành bó hoa độc đáo tặng mẹ, bạn gái dịp 8/3.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 1 1.jpg

Trên mạng xã hội, tài khoản Thach Gia Trang đã đăng tải những hình ảnh bó hoa độc đáo do ông xã làm tặng và nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Bó hoa được làm từ những nguyên liệu dễ kiếm trong nhà bếp như chanh vàng, táo xanh, lá rau cải cải xoăn kale…

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 2 2.jpg

Chủ nhân những bức hình cho biết bó hoa từ rau củ có ý nghĩa thiết thực, đẹp mắt, phù hợp trang trí trong nhà bếp hay bàn ăn. Mỗi ngày, những người nội trợ đều có thể tự tay làm những bình hoa từ trái cây, rau củ có sẵn trong bếp.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 3 3.jpg

Với súp lơ xanh, ớt đỏ, cà chua, tỏi, bạn có thể làm được bình hoa xanh đẹp mắt tặng những người phụ nữ trong gia đình dịp 8/3. Tài khoản Duy Thanh bình luận: “Cách làm này vừa sáng tạo, vừa đỡ lãng phí”.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 4 6.jpg

Người dùng Thuy Chung Nguyen phản hồi: “Vừa đẹp mắt, ngon miệng, có ý nghĩa thiết thực. Sau khi trang trí xong có thể sử dụng được”. Ngoài những lời khen, nhiều dân mạng tò mò về thời gian sử dụng của những bó hoa.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 5 7.jpg

Tài khoản Thach Gia Trang cho biết mỗi bó hoa làm từ rau thường có thời hạn sử dụng trong ngày, các loại quả có thể để lâu hơn khoảng 2 ngày. Nếu muốn bình hoa có trưng bày được lâu, bạn nên chọn nguyên liệu như chanh vàng, tỏi khô, táo xanh.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 6 4.jpg

Gian bếp sẽ thêm rạng rỡ hơn vào ngày 8/3 nếu bạn chọn trang trí bằng các loại quả màu vàng như cam, chanh. Điểm thêm một chút lá xanh, bạn sẽ có ngay bình hoa đẹp mắt.

Dan mang chia se bo hoa lam tu rau cu qua dip 8/3 hinh anh 7 8.jpg

Ngoài sự kết hợp giữa các loại rau củ quả, bạn chỉ dùng một nguyên liệu như súp lơ xanh cũng làm nên bình hoa độc đáo. Bạn nên chọn những cây súp lơ xanh to đều, cùng màu để bình hoa đẹp mắt hơn.