Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến vạn người mê

Những ngôi nhà này không chỉ có giá trị về mặt thiết kế mà còn là tài sản tinh thần không phải ai cũng có được.

Thiên nhiên vốn rộng lớn, bao la và ấm áp với những phong cảnh núi sông nên thơ hữu tình. Chính vì thế con người vẫn luôn muốn gần gũi với mẹ nhiên nhiên bằng những cách của riêng mình. Đặc biệt là trong các thiết kế nhà ở, nếu bạn là người có điều kiện kinh tế, chắc chắn sẽ muốn một ngôi nhà như thế. Với tinh thần đó, những chủ nhân của 8 ngôi nhà dưới đây sẽ cho bạn đỏ mắt ghen tị khi trông thấy nhà của họ. Ngôi nhà nằm cạnh bìa rừng, trong rừng thông, bên hồ nước ngọt lớn,… tựu chung lại chúng đều là nơi mà mọi người phải ao ước được một lần sống.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 1.

1. Ngôi nhà ở Stanley, Idaho này rộng 8ha thuộc quyền sở hữu tư nhân. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách phương Tây: sang trọng và tinh tế nhưng không làm mất đi sự thoải mái. Được thiết kế với chất lượng cao nhất, đây là nơi giải trí, vui chơi cho cả gia đình.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 2.

2. Nằm tại Queenstown, New Zealand ngôi nhà tạo cảm hứng tích cực khi nằm giữa một cánh đồng hoa đẹp mắt. Một cuộc sống đầy ấn tượng mà ai cũng mong ước.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 3.

3. Ngôi nhà rộng 24.000m2 tuyệt đẹp này nằm bên một trang trại rộng lớn tại Kremmling, Colorado. Ngôi nhà chính cũng nằm bên cạnh một hồ nước ngọt lớn có kiến trúc như một tòa lâu đài xinh đẹp.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 4.

4. Hãy tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ này khi nhìn từ trên cao ngôi nhà có vị trí địa lý đẹp nhất tại Bờ biển Vàng của Hana, cách Bãi biển Hamoa nổi tiếng thế giới vài phút đi xe.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 5.

5. Tầm nhìn toàn cảnh tốt nhất của ngôi nhà có diện tích 5ha bên đồng cỏ xanh và rừng dương bao quanh. Cảnh hoàng hôn huyền diệu xuất hiện trên dãy núi Teton sẽ được chiêm ngưỡng từ chính ngôi nhà hiện đại này.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 6.

6. Ngôi nhà tuyệt đẹp ven hồ này có bãi biển đầy cát rộng lớn và bến tàu bằng thép trải dài ra vùng nước của hồ Tahoe. Ngôi nhà có diện tích 9,400 m², một hồ bơi trong nhà kèm theo không gian sinh hoạt đầy đủ tiện ích.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 7.

7. Nằm ở chân đỉnh núi quanh năm phủ đầy tuyết, thung lũng Deer là nơi ngôi nhà cổ điển này tọa lạc. Tại đây có các đường trượt tuyết của Park City Mountain Resort khiến cuộc sống hàng ngày trở nên vô cùng thú vị.

Cận cảnh vẻ đẹp 8 ngôi nhà tự tại giữa thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn muốn bỏ hết cuộc sống ồn ào của đô thị - Ảnh 8.

8. Nhà gỗ đầy tinh tế và hiện đại này nằm ở Barboleuse, gần Villars-sur-Ollon. Ngôi nhà được ôm lấy bởi một cách rừng thông và bãi cỏ xanh ngắt.