Cách làm cafe trứng thơm ngon, nóng hổi những ngày trời lạnh

Cafe chán xem coi là một trong quán cà phê cà phê sành nam của người Việt. Cafe một phần của chúng tôi và một trong hai loại cà phê.

Nguyên liệu: 

– 3 thìa cafe bột
– 1 quả trứng gà tươi
– 2 thìa sữa đặc
– Mật ong

Cách pha cafe trứng
Trứng là yếu tố quan trọng nhất để có được món cafe trứng ngon và chuẩn vị. Để thức uống này đạt được hương vị chuẩn nhất bạn nên sử dụng trứng gà tươi, trứng gà sau khi mua về, bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ thành hai phần khác nhau.

Đối với lòng đỏ, bạn thêm một chút mật ong dùng máy đánh trứng đánh cho đến khi lòng đỏ bông lên. Phần lòng đỏ đạt chuẩn khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nhạt và có mùi thơm của bánh.

Rửa sạch dụng cụ đánh trứng, bạn tiếp tục đánh bông lòng trắng trứng. Cũng giống như lòng đỏ bạn cho thêm một chút mật ong và đường, đánh lòng trắng đến khi lòng trắng bông gấp đôi, bọt nhỏ và có độ cứng nhất định, lòng trắng sau khi đánh bông sẽ có mùi thơm dễ chịu tương tự với các loại bánh ngọt.

Khi đánh trứng bằng máy bạn cần để máy khô ráo, khi đánh lên đánh ở tốc độ cao và một chiều để trứng bông, tránh hiện tượng trứng bị tách nước.

Cafe sau khi được pha hãy hòa tan ngay với 2 thìa sữa đặc. Bạn có thể thêm đường hoặc sữa để phù hợp với khẩu vị. Một điểm chú ý cực kỳ quan trọng đối với cafe làm cafe trứng là cafe phải nóng, bạn có thể sử dụng lò vi sóng để hâm nóng cafe nếu cần. Sau khi có phần cafe nóng bạn đổ phần lòng đỏ đã đánh lên trên, nhanh tay cho thêm phần lòng trắng tạo thành 3 tầng đẹp mắt.

Phần lòng đỏ và lòng trắng sau khi đánh bông sẽ rất nhẹ nên sẽ nổi bên trên cafe rất đẹp. Cafe trứng phải được thưởng thức khi cafe nóng. Đối với cafe trứng bạn chỉ cần khuấy cafe phía dưới lên và thưởng thức, không nên khuấy quá nhiều vì điều này sẽ khiến phần cafe nhanh nguội, trứng sẽ bị tanh rất khó uống.

Một trong hai loại cà phê, một trong những loại cà phê, một trong những loại cà phê, một trong những loại cà phê và cà phê. Béo ng lệch, tối đắng là quán cà phê cà chua