Bánh su khẩu trang và những món ăn vặt đặt hàng online ở TP.HCM

Mùa dịch ở nhà, bạn rảnh rỗi và muốn nhâm nhi vài món ăn vặt, những địa điểm dưới đây là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 1 ansapsaigon.jpg

Mama Sens là nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu – Địa Trung Hải như pizza, salad caprese… cũng gia nhập danh sách nhà hàng ship tận nơi ở TP.HCM. Đặc biệt, khi đặt món ăn tại đây, bạn sẽ thưởng thức thêm những chiếc bánh su khẩu trang với dáng hình ngộ nghĩnh, với thông điệp cùng đeo khẩu trang đẩy lùi dịch bệnh. Ảnh: Ansapsaigo

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 2 thon.foodie.jpg

Mùa dịch bệnh, trái cây là món không thể thiếu mỗi ngày để bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. Nếu muốn thưởng thức đa dạng các loại trái cây mix cùng nhau, bạn có thể ghé Cimi fruit, quán bán mang về nhà, gồm các loại trái cây tô, sinh tố, trà sữa dâu tây tươi… với mức giá từ 20.000-70.000 đồng. Quán có nhiều địa điểm ở TP.HCM cho bạn đặt hàng nhanh chóng. Ảnh: Thon.foodie.

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 3 biteallfood_.jpg

Bạn là fan của bánh tráng tỏi và da heo thì không thể bỏ qua Bánh tráng tỏi sạch. Bánh tráng dẻo, mềm, trộn đều cùng tỏi và gia vị. Da heo ở đây sấy, không chiên, không bị hôi dầu và khá giòn. Giá: 40.000-70.000 đồng. Bạn có thể đặt hàng tại @banhtrangtoisach. Ảnh: Biteallfood.

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 4 ndh.an_.jpg

Coconino Tea&Cheese mới đây cho ra mắt món bánh sanwich trái cây được khá nhiều bạn trẻ ủng hộ. Bánh có hình dạng xinh xắn, vỏ bánh ngoài mềm, bên trong có kem béo và trái cây tươi. Trái cây ở đây có các loại nho, xoài, chuối, dâu… giúp bạn bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho mùa dịch bệnh. Giá: 100.000 đồng/hộp. Ảnh: Ndh.an

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 5 mysteriousaigon_.jpg

Bánh đa trộn BADAR: Một phần trộn đầy đủ sẽ có bánh đa giòn mè, khô mực tép, hành phi, rau răm, xoài chua, trứng cút và chả ăn kèm. Nghe thành phần thì cũng không khác nhiều so với bánh tráng trộn, tuy nhiên với món ăn này sẽ dùng kèm cùng nước sốt chua ngọt và sa tế cay. Vào những buổi chiều thèm đồ mặn, món ăn này cũng là gợi ý hợp lý cho bạn. Giá: 25.000-30.000 đồng. Ảnh: Mysteriousaigon.

Banh su khau trang va nhung mon an vat dat hang online o TP.HCM hinh anh 6 mysteriousaigon.jpg

Bắp xào phô mai trứng muối, món ăn vặt hấp dẫn, lạ vị bạn không thể bỏ lỡ ở TP.HCM. Bắp mềm, xào với đa dạng các loại gia vị đặc trưng, ngoài ra phần phô mai tan chảy được để riêng, bạn sẽ rưới đều khi thưởng thức. Địa chỉ tại 266/18A Tôn Đản, quận 4, quán chỉ bán mang về với giá từ 34.000 đồng/hộp. Ảnh: Mysteriousaigon.