7 món giải nhiệt ship tận nơi ở TP.HCM

Sữa chua trân châu, Milo dầm, trái cây tô… là những món tráng miệng mát lạnh được ưa thích trong mùa nóng ở TP.HCM.

Mùa nóng oi bức ở TP.HCM khiến nhiều người khó khăn trong lựa chọn ăn uống. Thay vì thưởng thức đồ ăn nóng hổi, bạn có thể giải nhiệt ngày hè với các món tráng miệng nhẹ nhàng như sữa chua, trái cây, chè đậu… Các địa chỉ dưới đây đều có giao tận nơi, đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Sữa chua trân châu

Có nguồn gốc từ thành phố biển Hạ Long, sữa chua trân châu là món ăn được giới trẻ Sài thành yêu thích. Sữa chua dẻo, kết hợp cùng các hương vị như chanh leo, chocolate, trà xanh… ăn kèm cốc trân châu dừa khiến thực khách mê mẩn. Rưới phần trân châu lên sữa chua, bạn cảm nhận vị mát lạnh, dẻo thơm, thanh ngọt hòa quyện.

Nếu không cầu kỳ trong hương vị, bạn có thể chọn sữa chua trắng, kèm trân châu, giá 25.000 đồng. Các hương vị độc đáo hơn như sầu riêng, nha đam, dâu, hoa quả có giá từ 30.000 đồng. Nhiều món giảm giá khi thực khách đặt hàng online trên ứng dụng.

Một số chi nhánh của sữa chua trân châu Hạ Long tại TP.HCM có dịch vụ ship mang về:

– Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh

– Trần Bình Trọng, quận 5

– Nguyễn Tri Phương, quận 10

– Trần Hưng Đạo, quận 1

– Cao Thắng, quận 3

TP.HCM anh 1

Ảnh: 1201.foodiz.

Milo dầm

Sự kết hợp của Milo và trân châu trong món dầm khiến hội ăn vặt Sài thành thích thú. Các loại thạch, trân châu, Milo, đá bào là nguyên liệu không thể thiếu của món ăn mát lạnh.

Milo đắng nhẹ, pha lẫn vị ngọt của sữa, hòa trong mùi thơm của trân châu thấm đẫm nước đường cùng các loại thạch dẻo dai, sần sật. Món được bán với giá khoảng 20.000-30.000 đồng/cốc.

Những địa điểm bạn có thể đặt ship milo dầm về nhà tại TP.HCM:

– Monkey In Black, quận 10 (7,6/10 điểm)

– Chung cư 42, quận 1 (5,5/10 điểm)

– Tân Khai, quận 11 (7,8/10 điểm)

– Tõn Tẽn, quận 10 (7,7/10 điểm)

TP.HCM anh 2

Ảnh: Mysteriousaigon.

Trái cây tô

Ăn nhiều trái cây vào ngày trời nóng không chỉ là cách giải nhiệt tuyệt vời mà còn giúp giữ dáng, đẹp da. Món trái cây dầm với đá lạnh và sữa chua hoặc các loại sốt, mứt chua ngọt kèm đá bào sẽ giúp bạn tránh nóng ở Sài thành những ngày này.

Những địa chỉ bán trái cây tô có dịch vụ giao hàng tại TP.HCM:

– Bu Bu, quận 10 (7,1/10 điểm)

– Napoli, quận Phú Nhuận (7,5/10 điểm)

– Funfarm, quận Tân Bình (7,3/10 điểm)

– Trái cây tô Tô Hiến Thành, quận 10 (7,1/10 điểm)

Chè

Chè là món tráng miệng được nhiều tín đồ hảo ngọt ưa thích vào mùa nắng nóng. Các món như chè sương sáo, đậu đỏ, sâm bổ lượng, thạch củ năng, trái cây thanh mát, thích hợp giải nhiệt ngày hè.

Một số địa chỉ đặt chè chất lượng tại TP.HCM:

– Chè Kỳ Đồng, quận 3 (6,4/10 điểm)

– Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh (6,1/10 điểm)

– Chè Tỷ Muội, quận Phú Nhuận (9/10 điểm)

– Chè dừa Thái Lan, quận Phú Nhuận (8,4/10 điểm)

TP.HCM anh 5

Ảnh: Kellydang1812.

Rau má sữa dừa

Rau má sữa dừa có vị béo thơm, thanh mát, cuốn hút vị giác. Rau má được xem là thức uống thanh nhiệt, có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể. Kết hợp với các nguyên liệu như sữa dừa, đậu xanh, cốt dừa, thạch… nước rau má trở nên thơm ngon, dễ uống hơn. Giá đồ uống dao động 10.000-35.000 đồng, tùy thuộc vào các topping đi kèm.

Nhiều quán nước tại TP.HCM bán đồ uống rau má ship mang về:

– Rau má Plus, quận 3 (9,2/10 điểm)

– Phúc Rau Má, quận 11 (6,9/10 điểm)

– Rau Má Mix (nhiều chi nhánh)

– Rau má Flacota, quận 4 (7,7/10)

TP.HCM anh 6

Ảnh: Rauma.flacota.

Sâm dừa

Sâm dừa, đặc sản Cần Thơ, là món giải khát được người Sài thành ưa thích bởi hương vị ngọt thanh, mát lạnh. Nước sâm hòa cùng nước dừa tươi, thêm chút cùi dừa beo béo, lá dứa dậy mùi… Sự kết hợp giữa sâm, dừa cùng các loại thảo mộc tạo ra hương vị độc đáo cho thức uống giải nhiệt.

Mỗi hàng nước sâm sở hữu những công thức khác nhau, tùy từng nơi sẽ gia giảm các loại thảo mộc như la hán quả, râu bắp, rễ cỏ tranh, ngò rí… Thức uống có giá từ 15.000 đồng.

Quán nước có bán sâm dừa ship tận nơi tại TP.HCM:

– Sâm dừa Bà Năm, quận 3 (7,2/10 điểm)

– Mi Đốm – Sâm Dừa Coconutty, quận 1 (8,9/10 điểm)

Dừa tắc

Dừa tắc là thức uống lạ vị, món giải khát quen thuộc của người Sài thành. Nước dừa thanh mát, ngọt dịu hòa cùng độ chua của tắc, giúp cân bằng vị giác. Trong ngày oi bức, bạn có thể gọi món trên ứng dụng để thưởng thức những cốc dừa tắc mát lạnh ngay tại nhà hay công ty. Món nước có giá khoảng 15.000-20.000 đồng.

Gợi ý thưởng thức dừa tắc ship tận nơi tại TP.HCM:

– Cô Út, quận 4 (9/10 điểm)

– Cô Hoa, quận 3 (6,9/10 điểm)

TP.HCM anh 9

Ảnh: Now.vn_saigon.