2 quán cà phê ở Hà Nội dễ gặp Công Phượng, Quang Hải

CP10 Coffee và FT Coffee là hai điểm hẹn quen thuộc mà bạn dễ dàng gặp gỡ các chàng trai vàng của đội tuyển quốc gia.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 9

Với những người không có điều kiện gặp cầu thủ trên sân cỏ thì tới những quán cà phê quen của họ hoặc những cơ sở do các chàng trai áo đỏ làm chủ cũng là một cách để thể hiện tình yêu mến. Quán cà phê FT coffee bóng đá và những người bạn là một trong số những địa chỉ như vậy ở Hà Nội. Tới đây, bạn có thể dễ dàng gặp gỡ nhóm cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu… đôi khi trong vai người pha chế hay tiếp đón khách.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 10

Đây là điểm hẹn quen thuộc của nhóm cầu thủ này mỗi thời gian rảnh, không phải tập trung đội hay lúc được nghỉ xả hơi. Thực khách đôi khi còn được thưởng thức giọng ca của Bùi Tiến Dũng hay uống cà phê do tiền đạo Đức Chinh pha. Chàng thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam từng tâm sự, đây là cơ sở kinh doanh do anh cùng một số người bạn cầu thủ mở ra từ tháng 4 để làm điểm hẹn cho những yêu mến trái bóng tròn.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 7

Quán nằm gần khu di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội), phục vụ đồ uống khá phong phú, đi kèm các món đồ ăn nhẹ. Trong đó, món ăn sáng được yêu thích nhất ở quán là phở bò. Đây cũng là món ăn yêu thích của đôi bạn thân Tiến Dũng – Đức Chinh. Vào những ngày “ế”, thậm chí hai anh chàng còn không ngần ngại cầm menu ra phố chào khách.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 8

Quán có diện tích không lớn nhưng có vị trí thuận lợi, nằm ở trung tâm Hà Nội, được trang trí với tone màu xanh trắng, nội thất gỗ mộc mạc. Không ít khách nước ngoài đã trở thành khách hàng của quán cà phê cầu thủ này.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 11

Ngoài các đồ uống sáng tạo, FT coffee còn có các món ăn như cơm rang, mỳ spaghetti, bún bò Nam bộ, phở áp chảo, khoai tây chiên, khoai tây lắc phô mai với giá từ 40.000 – 80.000 đồng một món. Đồ uống khá phong phú từ cà phê pha máy, pha phin, sinh tố, kem, trà, nước ép…

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 6

Quán có view đẹp, vỉa hè thoáng rộng, để xe thoải mái. Buổi tối thực khách có thể ngồi tràn ra vỉa hè để hóng gió. Ngoài các cầu thủ thường xuyên qua lại thì thực khách cũng có thể dễ dàng bắt gặp các cựu danh thủ, huấn luyện viên nổi tiếng của bóng đá Việt. Đây là địa chỉ thích hợp cho những người muốn chia sẻ tình yêu thể thao.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 1

Vốn đam mê kinh doanh, Công Phượng đã bắt đầu trở thành ông chủ cách đây vài năm với thương hiệu cà phê CP10 mang tên mình ở phố núi Pleiku. “Tiến quân” ra Hà Nội chưa lâu nhưng cơ sở ở thủ đô đã được các fan của chàng tiền đạo tài năng tìm tới thường xuyên. Ảnh: Hoài Anh

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất

Vào những lúc không phải tập trung đội, Công Phượng cũng thi thoảng bay ra Hà Nội để xem xét việc kinh doanh của quán cà phê mới mở này. Đôi khi, chàng CP10 còn đích thân vào quầy bar để pha chế phục vụ thực khách. Ảnh: Hoài Anh

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 2

CP10 nằm tại con phố Triệu Quốc Đạt ngay trung tâm Hà Nội, cách hồ Gươm khoảng 1 km. Tuy không có thiết kế nổi bật hay diện tích rộng nhưng danh tiếng của ông chủ đã giúp quán nhỏ nhận được sự yêu mến. Không khó để nhận ra bóng dáng của Công Phượng từ bức tranh vẽ chì chân dung, những tấm ảnh thi đấu và dòng slogan quen thuộc của quán “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỷ”.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 3

Không gian nhỏ nhắn, chỉ kê vừa vài chiếc bàn nhưng khá ấm cúng. Nếu tới đây đúng vào những ngày ông chủ ghé thăm, bạn còn có thể giao lưu, trò chuyện với Công Phượng vì anh chàng cũng rất thân thiện với khách hàng.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 4

Nội thất quán đều bằng gỗ mộc. Đây cũng là điểm hẹn xem đá bóng quen thuộc của các fan Công Phượng mỗi khi chàng tiền đạo đội tuyển Việt Nam thi đấu.

2 quán cà phê ở Hà Nội nơi fan dễ gặp Công Phượng, Quang Hải nhất - 5

Cà phê đậm đà được mang về từ phố núi là đặc sản nổi tiếng nhất ở quán.