10 ngày tới, rét đậm rét hại vẫn bao trùm từ Bắc Bộ đến Thừa Thiên Huế

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, trong khoảng 10 ngày tới từ (5-14/2) Bắc Bộ đến Thừa Thiên Huế, duy trì tình trạng rét đậm, rét hại, có mưa phùn và sương mù. 
rét đậm rét hại vẫn bao trùmBắc Bộ đến Thừa Thiên Huế (ITN) Rét đậm rét hại vẫn bao trùm Bắc Bộ đến Thừa Thiên Huế 

 

Phía tây Bắc Bộ: Trong 10 ngày tới (từ 5-14/2), khu vực này có mưa rải rác trong hai ngày 7 và 8, sau có mưa vài nơi. Riêng khu Tây Bắc trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét, riêng đêm hôm qua và ngày hôm nay 5/2 trời rét.

Phía đông Bắc Bộ: Bắt đầu từ đêm hôm qua và ngày hôm nay 5/2, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Đêm 5 và ngày 6, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại, thậm chí dưới 10 độ.

Từ ngày 7 -14/2, có mưa, mưa nhỏ rải rác trong ngày 7 và 8, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét, riêng ngày 7 và 8/2 trời rét, có nơi rét đậm.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày hôm nay 5/2 có mưa rải rác. Phía Bắc trời rét.Nhiệt độ thấp nhất khảng 16 độ.

Từ ngày 6 – 13/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng từ đêm 7 – 10, có mưa rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ đêm 4 – ngày 14/2, có mưa rào vài nơi, ngày nắng; riêng phía Bắc ngày 8 -10 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Tây Nguyên: thời tiết 10 ngày tới, phổ biến đêm không mưa, ngày nắng; riêng ngày 9 và 10/2 có mưa rào và dông vài nơi. Nam Bộ phổ biến không mưa, ngày nắng.

Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai 6/2,có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét.

Từ ngày 7 -14/2, có mưa, mưa nhỏ rải rá. Trong hai ngày 7 và 8/2, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.