Hướng dẫn làm soda chanh xoài thơm ngon tại nhà

Bạn đã biết đến món soda chanh xoài với vị ngọt ngọt của xoài chưa? Vị chua chua nhẹ của chanh và vị hơi cay cay của soda, hứa hẹn sẽ là sự kết hợp kỳ diệu mà bạn cần có gấp một ly soda ngon tuyệt.

Nguyên liệu làm soda chanh xoài:

– Một nửa lon soda

– Xoài

– Một nửa quả chanh

– 1 chén đường

– Lá bạc hà tươi.

Hướng dẫn cách thực hiện soda chanh xoài:

– Đầu tiên là chế biến các nguyên liệu, bạn hãy gọt sạch lớp vỏ ngoài của những quả xoài bạn mua về, xong rồi thì cắt thành từng miếng nhỏ,

– Tiếp đó bạn cho phần xoài vừa chuẩn bị ở trên vào máy xay sinh tố và để đó chờ cho thêm những nguyên liệu khác vào.

– Chanh bạn mua về thì nhớ rửa sạch rồi cắt làm đôi quả chanh ra, sau đó thì hãy vắt lấy phần nước cốt chanh cho vào một cái chén để riêng.

– Tiếp theo với món soda chanh xoài này thì bạn hãy cho lần lượt đường và nước cốt chanh vừa vắt xong vào máy xay sinh tối cùng xoài đã chuẩn bị sẵn lúc nãy.

– Bây giờ để có món soda chanh xoài tuyệt ngon thì bạn chỉ cần làm một việc là xay nhuyễn hỗn hợp chanh xoài này lên thôi.

– Khi đã xay nhuyễn hỗn hợp thì sau đó bạn hãy đổ ra một cái cốc thật to hoặc một cái lọ, miến sao cho bạn dễ uống nhất là được nhé.

– Thêm phần soda vào hỗn hợp chanh xoài này rồi bạn khuấy thật đều hỗn hợp này lên, sau đó thì cho thêm vào vài viên đá lạnh, hoặc nếu thích bạn có thể kèm theo vài lá bạc hà cho soda tỏa mùi thơm nữa là xong rồi đó.

– Bây giờ thì bạn chỉ việc thưởng thức món soda chanh dây đầy hấp dẫn và thơm lừng này ngay thôi.

Chúc bạn thành công và ngon miệng.