“Bỏ túi” cách làm Mojito Blue mát lạnh đẹp mắt

Cocktail mojito là loại thức uống đẹp mắt, đơn giản lại rất tinh tế và đầy hương vị, Mojito phù hợp làm đồ uống cho các buổi tiệc tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.

Nguyên liệu sử dụng cho cách làm mojito blue:

– Syrup blue curacao

– 1 chai 7up

– 1 quả chanh tươi

– 1 quả chanh dây

–  Đá viên

Hướng dẫn cách làm mojito blue:

– Bước đầu tiên trong cách làm mojito blue là bạn hãy cho khoảng 30ml syrup blue curacao đã được chuẩn bị vào một cái ly.

– Tiếp theo bạn mau chanh rồi rửa sạch, hãy cắt khoảng ½ quả chanh và vắt lấy nước cốt khoảng (10 ml) rồi đổ vào ly đã có Syrup blue curacao, bạn chuẩn bị đá rồi cho đá đầy ly có chứ hỗn hợp nước cốt chanh và Syrup blue curacao. Bạn nhớ cho đá vào thì đừng để đá làm tràn ly cũng như đừng cho ít quá sẽ không tạo được độ mát lạnh cho cách làm mojito blue.

– Kế đến bạn cho khoảng 200 ml soda hoặc bạn cũng có thể sử dụng thay thế bằng 7up tùy theo sở thích vào trong ly hốn hợp nước cốt chanh và Syrup blue curacao có đá đã chuẩn bị ở bước trên.

– Cuối cùng để tăng thêm độ hấp dẫn về mặt hình thức cho ly mojito blue bạn hãy trang trí ly nước của bạn thêm bằng 1 lát chanh mỏng kết hợp cùng ½ quả chanh dây đã chuẩn bị chắc chắn sẽ làm cho món đồ ướng của bạn cực kì bắt mắt đấy. Như vậy là sau vài bước vố cùng đơn giản của cách làm mojito blue thì bạn đã có ngay cho mình ly một ly mojito blue hấp dẫn và ngon miệng tuyệt vời để thưởng thức hoặc mời gia đình bạn bè rồi.

Còn chần chừ gì mà không xắn tay áo lên chuẩn bị thực hiện món đồ uống hấp dẫn này thôi nào. Chức các bạn thành công nhé.