Mách bạn 4 hàng dimsum giá rẻ ở Hà Nội cho những ngày kinh tế eo hẹp

Nếu ghé qua những địa chỉ dưới đây, bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng há cảo, xíu mại hay bánh bao dù nguồn ngân sách có hơi “eo hẹp” một chút.

Dimsum thu hút thực khách bởi sự tỉ mỉ, cầu kì trong khâu chế biến và hương vị tinh tế của ẩm thực truyền thống. Nhiều người quan niệm rằng, dimsum ngon chỉ có thể thưởng thức trong những nhà hàng sang trọng với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, dưới đây là những gợi ý về các quán dimsum giá rẻ tại Hà Nội đáng để bạn thử nếu một ngày kinh tế có hơi eo hẹp một chút.

Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc

Theo tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì sủi cảo đệ nhất Đông Bắc là một quán ăn mà bạn nên ghé thử một lần. Nơi đây thu hút thực khách vì có giá thành rẻ, chỉ từ 60k là có một đĩa sủi cảo đầy đặn. Sủi cảo ở đây có 2 loại là hấp hoặc chiên. Sủi cảo hấp mềm thơm nhưng có phần vỏ hơi dày một chút. Sủi cảo chiên thì giòn tan nóng hổi, ăn vừa miệng so với mức giá.

Mách bạn 4 hàng dimsum giá rẻ ở Hà Nội cho những ngày kinh tế eo hẹp - Ảnh 1.

Ngoài sủi cảo, bạn có thể gọi thêm các món ăn hấp dẫn khác như thịt bò cay tê, đậu phụ Tứ Xuyên, tai lợn/chân giò hấp tương hay thịt heo sốt tương. Đây đều là các món thích hợp ăn kèm với cơm và được đánh giá là tương đối chuẩn vị đồ ăn Đông Bắc của Trung Quốc.

 

 

 

Tuy vậy, những bạn không ăn được cay hoặc dầu mỡ có lẽ nên cân nhắc bởi hầu hết các món ăn ở đây đều có vị cay béo đặc trưng. Điểm hạn chế của quán là phục vụ chậm do đông khách và vì quán bán cả ở vỉa hè nên mùa hè sẽ hơi oi bức, khó chịu một chút.

Địa chỉ: Số 102 G22 Huỳnh Thúc Kháng

Giờ mở cửa: 10h – 22h

Giá cả: 60k – 100k

Sủi cảo Anh Béo

Một dạo gần đây, quán sủi cảo Anh Béo đã “làm mưa làm gió” trên khắp các hội ăn uống bởi giá thành rẻ. Sủi cảo hấp và bánh bao là hai món được order nhiều do mức giá chỉ có 30k/xửng. Dù vậy, sủi cảo ở Anh Béo lại có phần vỏ hơi dày nên khi ăn vẫn chưa thật sự tạo cảm giác hài lòng trọn vẹn cho thực khách.

Một xửng sủi cảo ở đây tương đối đầy đặn với 9 – 10 chiếc bánh xếp bên trong. Các món chính cũng đa dạng gồm bún, mì, sườn… đều có chất lượng ổn chứ chưa thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ ở đây còn lúng túng và chưa nhiệt tình nên đôi lúc cũng khiến thực khách chưa thực sự hài lòng khi ghé ăn.

Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Ngọc Vũ

Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30

Giá cả: 30k – 120k

Minh Ký

Minh Ký có phong cách trang trí đúng kiểu nhà hàng Trung Quốc truyền thống, đẹp và ấm cúng nên mang lại cảm giác gia đình khi ghé ăn. Menu quán đa dạng với đủ loại dimsum như há cảo tôm, há cảo sò điệp, hoành thánh, xíu mại trứng cua đỏ, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, Tiểu long bao…

Mách bạn 4 hàng dimsum giá rẻ ở Hà Nội cho những ngày kinh tế eo hẹp - Ảnh 6.

Hương vị các món ăn ở đây được thực khách đánh giá là vừa miệng, có điều phần vỏ bánh há cảo hay bánh bao tùy hôm làm không đều tay nên ăn bị cứng.

 

 

Ở cơ sở Phan Bội Châu, khách thường ghé ăn rất đông nên đôi lúc bạn sẽ phải chờ mất khoảng 20 – 30 phút mới có đồ ăn. Còn nếu ghé ăn ở cơ sở Times City hay Xã Đàn thì sẽ dễ chịu hơn và không phải chờ đồ ăn quá lâu.

Địa chỉ:

– Số 44A Phan Bội Châu

– SH4 P11, Park Hill, Times City, 458 Minh Khai

– Số 104 Xã Đàn

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Giá cả: 39k – 300k

Dimsum Corner

Dimsum Corner cũng là một địa chỉ ăn dimsum giá rẻ mà bạn nên thử một lần. Giá cả ở đây dao động từ 38k – 55k/xửng bánh nên rất phù hợp với túi tiền của học sinh hay sinh viên. Menu cũng đầy đủ với các món như há cảo tôm tươi, bánh bao kim sa, chân gà hấp tàu xì, bánh bao xá xíu, xíu mại nấm hương…

Mách bạn 4 hàng dimsum giá rẻ ở Hà Nội cho những ngày kinh tế eo hẹp - Ảnh 9.

Đến đây, bạn cũng nên thử cả các món mì. Trừ mì vịt tiềm thì các loại mì còn lại đều tương đối rẻ, chỉ từ 45k – 65k/bát. Ngoài ra còn có cháo và đồ tráng miệng. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ ở quán đôi lúc còn chưa tập trung nên khiến khách hàng phải đợi chờ mất thời gian.

Địa chỉ:

– Số 182 Hàng Bông

– Số 17 Trung Hòa

Giờ mở cửa: 9h – 14h và 17h – 22h

Giá cả: 39k – 100k