Dân sành ăn Sài Gòn có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc

Quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House tiếp tục mang đến giới sành ăn một địa điểm mới toanh “mê vì ngon – đến vì nhớ”, thực đơn phong phú, không gian tái hiện kiến trúc và lịch sử Hàn Quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

“Yêu lại từ đầu” với thịt nướng Hàn Quốc GoGi House Đinh Tiên Hoàng

Vì đến với GoGi House là thêm một lần bạn thưởng thức thực đơn thịt nướng hàng đầu Hàn Quốc “tươi vị ngon – mới cảm xúc” với loại thịt chất lượng đạt chuẩn USDA (3 loại cao cấp prime, choice, select), được nhập khẩu từ Mỹ như sườn bò Mỹ hảo hạng không xương, dẻ sườn bò Mỹ… Tất cả đều được tẩm ướp gia vị theo công thức đặc trưng của riêng GoGi giúp giữ trọn vị tinh túy, mềm ngọt của thịt.

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 1.

“Bùa yêu” của Gogi House mà bạn cảm thấy không thể thiếu cho bữa tiệc nướng!

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 2.

Từng miếng thịt có độ mềm, độ dai giòn đặc trưng từng loại, thấm đều sốt cay nhẹ, mặn ngọt vừa miệng, ngon ngọt đậm đà và thơm lừng vàng ruộm khi đạt độ chín trên bếp nóng.

Và nếu trót yêu thịt nướng Gogi House, bạn khó mà không thương nhớ trọn bộ các món không kém phần quan trọng để tạo nên tiệc nướng thịt Hàn Quốc “chuẩn không cần chỉnh”!

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 3.

Panchan – món ăn kèm thịt nướng luôn được phục vụ miễn phí và thường xuyên thay đổi theo ngày nhằm mang tới sự đa dạng cho thực khách, hay chút chua cay ấm với súp kim chi nóng hổi kèm cơm trắng.

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 4.

Và để tăng độ “mát mẻ” cho bữa ăn, càng không thể thiếu đĩa salad đậu hũ non cùng rau củ tươi giòn thấm sốt béo thơm.

Check-in “sống ảo” nhưng trải nghiệm “chất” là có thật!

“Ăn ngon – Hình đẹp” giờ đây là phong cách sống không còn xa lạ và càng không thể thiếu mỗi lần bạn cùng gia đình hay bạn bè khám phá một địa điểm ẩm thực mới. Vậy nên bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ những bữa tiệc thịnh soạn thưởng thức thịt nướng hàng đầu Hàn Quốc, mà còn được nhìn lại lịch sử của xứ sở kim chi qua những bức tranh mô phỏng về cuộc sống dưới triều đại Joseon cũng như cách bày trí đặc biệt tại nhà hàng.

Bước vào GoGi House Đinh Tiên Hoàng, bạn như lạc vào xứ sở kim chi vừa cổ kính mà cũng vừa hiện đại. Những hình ảnh về đất nước Hàn Quốc phồn hoa tái sinh đầy sống động trên những bức tường tái hiện câu chuyện lịch sử.

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 5.

Qua các bức tranh vẽ với nét họa truyền thống đặc sắc, cuộc sống của người dân Đại Hàn như được tái hiện đầy thịnh vượng, phồn thực thời triều đại Joseon dưới bàn tay của họa sỹ nổi tiếng Kim Hong-do, khiến bạn như đang “xuyên không” về quá khứ.

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 6.

Thêm một điểm nhấn ấn tượng của Gogi House Đinh Tiên Hoàng chính là kiến trúc với những mái ngói màu xám đậm có tên “Cheongwadae” trong tiếng Hàn, một hình ảnh vô cùng đặc trưng của Hàn Quốc.

Đặc biệt, bố trí không gian bên trong GoGi House Đinh Tiên Hoàng rất linh động. Bạn có thể chọn khu vực tách biệt, ấm cúng khi cần không gian riêng tư với bàn ăn được bày trí đúng chuẩn Hàn Quốc. Hoặc, có thể chọn những bàn ăn san sát theo phong cách phố xá nếu đông vui là tiêu chí của bạn nhé!

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 7.

Chẳng cần đi đâu xa, bước một bước, chọn một góc hợp ý là bạn đã có ngay những tấm hình với background cực đẹp, sống ảo thiệt “chất” như thế này đây!

Dân sành ăn Bình Thạnh, Q.1 có thêm địa điểm “sống ảo” ở quán thịt nướng Hàn Quốc - Ảnh 8.

Quán thịt nướng Hàn Quốc GoGii House khai trương chi nhánh thứ 76 trên đường Đinh Tiên Hoàng, một vị trí thuận lợi, dễ tìm khi tọa lạc ngay dưới chân cầu Bông giáp ranh giữa quận Bình Thạnh và quận 1.

Địa chỉ quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House Đinh Tiên Hoàng: 229- 231 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.